Trưởng Phòng Marketing (Marketing Manager)
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược & kế hoạch
- Thực hiện các kế hoạch và chiến lược Digital marketing, bao gồm Online Media, CRM marketing, các chiến dịch online khác, nhằm đẩy mạnh thương hiệu, thu hút khách hàng.
- Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu liên quan đến độ phủ, nhận diện thương hiệu, hiệu quả của các chiến dịch Digital Marketing, doanh số của nhãn hàng và công ty.
- Theo dõi và đánh giá tính hiệu quả của các chiến dịch digital marketing cũng như tiến độ thực hiện kế hoạch & chiến lược
- Xây dựng và duy trì quan hệ:
- Phối hợp chặt chẽ với team Trade Marketing, team Thiết kế và bộ phận Sales.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác Nhà Báo, Công Ty và nhà cung cấp quan trọng.
- Quản lý các kênh truyền thông.
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động digital marketing trên các kênh online như websites, mobile apps, forums, social networks…
- Phụ trách truyền thông offline, như gửi bài PR lên báo và tạp chí, tổ chức họp báo, v.v…
- Quản lý các chương trình của Digital Marketing
- Đề xuất những chương trình mới hoặc các đối tác có tiềm năng phù hợp với thương hiệu Hoàng Yến.
- Đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu HYG.
- Thiết lập và nhận xét báo cáo về độ hiểu quả của các chương trình Digital Marketing.
- Phối hợp chặc chẽ với ban quản lý Nhà Hàng trong quá trình diễn ra nhằm đảm bảo độ hiệu quả của các CTKM của Digital.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing, kế hoạch, nội dung chương trình khuyến mãi (CTKM), chiêu thị, sự kiện quảng bá để thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh số cho nhãn hàng và công ty
- Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu liên quan đến độ phủ, nhận diện thương hiệu, hiệu quả của các CTKM, doanh số của nhãn hàng và công ty
- Theo dõi và đánh giá tính hiệu quả của các chiến dịch marketing, CTKM, cũng như tiến độ thực hiện kế hoạch & chiến lược;
- Quản lý các ấn phẩm Marketing
- Quản lý và duyệt nội dung brief thiết kế cho các ẩn phẩm Marketing (POSM) thuộc team Trade Marketing.
- Chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm POSM dựa trên hướng dẫn nhận diện thương hiệu
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ Nữ độ tuổi 27 - 45;
- Ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm Marketing trong ngành F&B, trong đó ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Marketing Manager trong ngành F&B;
- Có kiến thức về các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội
- Có tư duy lãnh đạo, sáng tạo, chăm chỉ;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 148 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Một thành viên Nhà hàng Hoàng Yến |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 148 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 30/01/2021 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 27 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi