Trưởng Phòng Kinh Doanh MT Tại Hà Nội (Thu Nhập 20-35 Triệu/Tháng)
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng
- Triển khai các chương trình bán hàng và kế hoạch kinh doanh nhằm tăng doanh số: Mở mã mới, chào hàng siêu thị mới, Gia tăng mở mới, phát triển hình ảnh sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận đơn hàng và các thông tin từ các hệ thống siêu thị, cửa hàng phụ trách.
- Lập kế hoạch bán hàng và đề xuất chương trình khuyến mại theo tháng.
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin thị trường và phát triển kinh doanh trong khu vực
- Thu thập, tổng hợp thông tin giá bán, phân tích về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, trưởng quầy, ngành hàng, buyer trong hệ thống siêu thị để thuận lợi trong việc việc đặt hàng, xử lý các vấn đề phát sinh trong bán hàng.
- Tuyển dụng nhân sự phù hợp với hệ thống.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban giám đốc
- Thực hiện báo cáo định kỳ, phát sinh với Giám đốc Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh Quản lý sales kênh siêu thị. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với các hệ thống siêu thị lớn Hype/Super/CVS như GS25, Fujimart, AEON, BigC, K-mart....
- Ứng viên đã từng làm tại các công ty tương tự hoặc phải có kiến thức, hiểu biết về người tiêu dùng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, đặc biệt là sữa, bánh kẹo, đồ uống
- Các kỹ năng đàm phán ký kết hợp đồng, kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống giao tiếp và tình huống kinh doanh.
- Kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng xây dựng mạng lưới tiêu thụ, am hiểu lĩnh vực kinh doanh siêu thị...
- Thiết lập mối quan hệ/phối hợp tốt với các phòng ban nội bộ để đạt được hiệu quả cao trong công việc.
- Làm việc độc lập, theo nhóm tốt.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu được áp lực cao.
- Đề xuất các vấn đề có liên quan đến trách nhiệm và nhiệm vụ được giao, tham gia xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý.
- Đề xuất các phương án nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ và mang lại hiệu quả cao cho công ty.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương từ 20.000.000đ đến 35.000.000đ
- Được xét nâng lương theo quy chế trả lương- thưởng của Công ty.
- Được hưởng theo quy chế trả lương - thưởng của Công Ty
- Được thưởng hàng quý theo tỷ lệ hoa hồng trên doanh thu
- Du lịch hàng năm cùng công ty
Địa điểm làm việc
- Tầng 7, Toà nhà D10 Giảng Võ Lakeview, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
Địa chỉ: | Phòng 702A, Tòa nhà Giảng Võ Lake View, D10 Giảng Võ, Phố Tr, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Tên công ty: | Văn phòng Đại diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Chế biến Thực Phẩm Âu Việt |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
Địa chỉ: | Phòng 702A, Tòa nhà Giảng Võ Lake View, D10 Giảng Võ, Phố Tr, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi