Trưởng Phòng Kiểm Soát, Hành Chính, Nhân Sự (Chi Nhánh Hà Nội)
Mô tả công việc
- Quản lý nhập xuất tồn kho trên phần mềm Misa
- Quản lý quỹ và thu chi của chi nhánh
- Kiểm soát và thực hiện quy trình nhập xuất hàng hoá, thu chi
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ chứng từ xuất nhập hàng hoá, thu chi của chi nhánh.
- Nghiên cứu, soạn thảo, và trình duyệt các quy định áp dụng tại chi nhánh, đồng thời giám sát việc chấp hành các quy định đó
- Quản lý thời gian làm việc, chấm công, tính lương & các chế độ cho nhân viên tại chi nhánh theo đúng chính sách, nội quy của Công ty.
- Tổ chức tuyển dụng nhân sự phù hợp với nhu cầu của Chi nhánh.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của Chi nhánh, tổ chức mua và quản lý sử dụng hiệu quả
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, sổ bảo hiểm, bằng, hồ sơ thuyên chuyển công tác, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Đánh giá hiệu quả nhân sự hàng năm
- Quan hệ với các cấp chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng trong việc.
- Báo cáo trực tiếp cho BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành tài chính /kế toán /kiểm toán hoặc hành chính nhân sự
Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt
- Giải quyết vấn đề tốt
- Giao việc và giám sát tốt
- Thương lượng và đàm phán tốt
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Sử dụng thành thạo máy tính, excel, các phần mềm kế toán chuyên nghiệp
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương
- Kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa là lợi thế
- Kinh nghiệm giải quyết những vấn đề phức tạp có độ khó cao
Phẩm chất:
- Trung thực
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ
- Tác phong chuyên nghiệp
- Trách nhiệm cao, chu đáo
- Linh hoạt, mềm dẻo, cương quyết đúng lúc đúng chỗ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Các chế độ bảo hiểm theo luật định
- Lương cạnh tranh, thưởng dịch vụ, và phụ cấp theo quy định của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Mua thêm Bảo hiểm dịch vụ (Bảo Việt) với quyền lợi khám chữa bệnh 200 triệu/năm cho nhân viên gắn bó lâu dài
- Hàng năm được đi nghỉ dưỡng tại các resort sát biển cao cấp cùng gia đình …
- Mức lương: 10-15tr + các chế độ đãi ngộ khác
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | D23 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | D23 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 19/12/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi