Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Kiểm Soát, Hành Chính, Nhân Sự (Chi Nhánh Hà Nội)

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 07/11/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
07/11/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý nhập xuất tồn kho trên phần mềm Misa
  • Quản lý quỹ và thu chi của chi nhánh
  • Kiểm soát và thực hiện quy trình nhập xuất hàng hoá, thu chi
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ chứng từ xuất nhập hàng hoá, thu chi của chi nhánh.
  • Nghiên cứu, soạn thảo, và trình duyệt các quy định áp dụng tại chi nhánh, đồng thời giám sát việc chấp hành các quy định đó
  • Quản lý thời gian làm việc, chấm công, tính lương & các chế độ cho nhân viên tại chi nhánh theo đúng chính sách, nội quy của Công ty.
  • Tổ chức tuyển dụng nhân sự phù hợp với nhu cầu của Chi nhánh.
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị của Chi nhánh, tổ chức mua và quản lý sử dụng hiệu quả
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, sổ bảo hiểm, bằng, hồ sơ thuyên chuyển công tác, chấm dứt hợp đồng lao động.
  • Đánh giá hiệu quả nhân sự hàng năm
  • Quan hệ với các cấp chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng trong việc.
  • Báo cáo trực tiếp cho BGĐ.

Yêu cầu ứng viên

Học vấn: 

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành tài chính /kế toán /kiểm toán hoặc hành chính nhân sự

Kỹ năng:

  • Giao tiếp tốt
  • giải quyết vấn đề tốt
  • giao việc và giám sát tốt
  • thương lượng và đàm phán tốt
  • lập kế hoạch và tổ chức thực hiện 
  • Sử dụng thành thạo máy tính, excel, các phần mềm kế toán chuyên nghiệp 

Kinh nghiệm: 

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương
  • Kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa là lợi thế 
  • Kinh nghiệm giải quyết những vấn đề phức tạp có độ khó cao 

Phẩm chất: 

  • Trung thực
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ
  • Tác phong chuyên nghiệp
  • Trách nhiệm cao, chu đáo
  • Linh hoạt, mềm dẻo, cương quyết đúng lúc đúng chỗ

Địa điển làm việc:

  • Irest Building, 39/53 Yên Lãng, Quận Đống Đa, TP. HN

Quyền lợi/Phúc lợi

Chế độ đãi ngộ:

  • Các chế độ bảo hiểm theo luật định
  • Lương cạnh tranh, thưởng dịch vụ, và phụ cấp theo quy định của công ty
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Mua thêm Bảo hiểm dịch vụ (Bảo Việt) với quyền lợi khám chữa bệnh 200 triệu/năm  cho nhân viên gắn bó lâu dài
  • Hàng năm được đi nghỉ dưỡng tại các resort sát biển cao cấp cùng gia đình …
  • Mức lương: 10-15tr + các chế độ đãi ngộ khác (em tham khảo các mục đăng tuyển khác của cty)

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: D23 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: D23 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/10/2019
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/10/2019
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...