Trưởng phòng HCNS (làm việc tại Bình Dương)
Mô tả công việc
1. Hoạch định nguồn nhân lực, lập kế hoạch nhân sự
- Đề xuất chiến lược, chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức xây dựng các kế hoạch: định biên nhân sự, kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo.
2. Tuyển dụng, đào tạo
- Tổ chức tuyển dụng lao động phù hợp đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Công ty.
- Tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên.
- Xây dựng các chương trình đào tạo cơ bản theo đặc thù của Công ty.
3. Xây dựng các quy trình làm việc
- Thường xuyên rà soát và cải tiến các quy trình, quy định, chính sách nhân sự nhằm thống nhất trong công tác quản lý và đảm bảo tính linh hoạt cho từng thời kỳ phát triển.
4. Thực hiện các chính sách, chế độ với người lao động
- Tổ chức thực hiện quy chế lương 3P, thưởng và các chế độ phúc lợi.
- Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá nhân viên, phối hợp với các phòng ban theo dõi kiểm tra việc thực hiện đánh giá nhân viên định kỳ, tổng hợp kết quả đánh giá KPIs.
- Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách lao động, bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN…).
5. Công tác quản trị hành chính
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính.
- Quản trị và kiểm soát các chi phí hành chính
- Tổ chức phát triển các hoạt động nội bộ trong công ty
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ độ tuổi từ 30-40 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, QTKD, Kinh tế đối ngoại, Luật
- Tổi thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực quản trị HCNS
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết tiếng anh là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống
- Kiến thức về Đánh giá nhân sự bằng các công cụ KPI, BSC, ASK
- Kiến thức về hệ thống lương 3P, tiêu chuẩn ISO
- Hiểu biết về phần mềm quản trị nhân sự
- Hiểu về Luật lao động và BHXH
- Cam kết và trách nhiệm cao
- Sáng tạo, chủ động trong công việc
- Trung thực
- Năng động, nhiệt tính
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
- Tỉnh Bình Dương
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | Số 5 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Phẩm và Thương Mại SOHACO |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | Số 5 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/05/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 30 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi