Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng HCNS

Mức lương: 18 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/02/2022
Địa điểm: Đồng Nai
Mức lương
18 - 25 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/02/2022
Địa điểm
Đồng Nai
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác Quản trị nhân sự
- Hoạch định và tuyển dụng nguồn nhân lực phục vụ phát triển của công ty.
+ Tham mưu cho ban lãnh đạo xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của công ty dài hạn và ngắn hạn
+ Phối hợp với các phòng ban xây dựng sơ đồ tổ chức và chức năng nhiệm vụ của từng phòng ban/ bộ phận
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng năm phục vụ hoạt động SXKD của Cồng ty.
- Đánh giá và phát triển nhân sự
+ Tham mưu cho ban lãnh đạo về các vấn đề liên quan đến đánh giá KPIs của các bộ phận
+ Lập kế hoạch và tổ chức triển khai đánh giá KPIs định kỳ
+ Nghiên cứu nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực của công ty
+ Lập kế hoạch và triển khai tổ chức công tác đào tạo bổ sung/ đào tạo phát triển, đánh giá kết quả đào tạo và đề xuất các giải pháp phát triển năng lực nhân viên
- Chế độ chính sách
+ Tham mưu cho ban lãnh đạo về chính sách lương, thưởng, chế độ đãi ngộ và thiết lập hệ thống khung bảng lương của công ty
+ Xây dựng và triển khai quy chế khen thưởng, kỷ luật tại công ty và các chi nhánh
+ Nghiên cứu và đề xuất điều chỉnh, bổ sung các chế độ chính sách phù hợp nhằm khuyến khích và động viên CBNV
+ Kiểm soát việc thực hiện các chính sách với người lao động
- Chịu trách nhiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp
+ Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc xây dựng, định hình văn hóa doanh nghiệp
+ Tổ chức công đoàn trong việc tuyên truyền, tổ chức các sự kiện góp phần duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
* Công tác Quản trị hành chính
- Quản trị hành chính:
+ Quản lý và kiểm soát toàn bộ chi phí hoạt động hành chính của Công ty..Xây dựng định mức chi phí cho hoạt động hành chính của Công ty, chi nhánh và các bộ phận, phòng ban trong công ty hàng tháng/quý/năm
+ Quản lý và kiểm soát toàn bộ những tài sản của Công ty thuộc trách nhiệm phòng Hành chính quản lý.
+ Xây dựng và triển khai tổ chức thực hiện các quy trình, quy định về quản trị hành chính ( quản lý việc mua sắm, sử dụng, bảo quản, thanh lý tài sản, trang thiết bị.)
+ Xây dựng và tổ chức các phong trào hoạt động Công đoàn văn hóa, văn nghệ thể thao của Công ty và Tập đoàn, xây dựng văn hóa công ty, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự
- Công tác đối nội
+ Quản lý công tác chấm công, theo dõi và nhắc nhở CBNV toàn Công ty thực hiện nội quy lao động của Công ty
+ Quản lý công tác cung cấp tài sản và cấp phát văn phòng phẩm toàn Công ty ,Quản lý công tác ban hành, chuyển giao và lưu trữ tài liệu, công văn, giấy tờ của Công ty đến những bộ phận/phong ban liên quan
+ Quản lý công tác hậu cần (thực hiện các thủ tục xin cấp visa, mua vé máy bay, sắp xếp phương tiện đi lại, … khi nhân viên có nhu cầu công tác, học tập, Tổ chức trang bị phòng ốc, phương tiện phục vụ cho các buổi hội họp, nước uống và đồ dùng vệ sinh hàng ngày cho toàn Công ty)
+ Quản lý công tác vệ sinh toàn công ty , an ninh trật tự, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, định kỳ tổ chức các đợt tập huấn về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy cho nhân viên
- Công tác đối ngoại
+ Thay mặt GĐ giải quyết một số việc đối ngoại, quan hệ với chính quyền địa phương, ban nghành chức năng...

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học Quản trị, Luật, Kinh tế hoặc tương đương.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng HCNS các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Có kĩ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;
- Có khả năng lập kế hoạch và giám sát, phân công công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Ngoại ngữ: Giao tiếp cơ bản.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Đồng Nai
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 10, đường Phan Đăng Lưu, KP 7, Phường Long Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tiếp vận Long Bình
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 10, đường Phan Đăng Lưu, KP 7, Phường Long Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/02/2022
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
35 - 50 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/02/2022
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 35 - 50 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đồng Nai

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...