Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Tại Hồ Chí Minh - Thu nhập hấp dẫn)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
14/06/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và thực hiện kế hoạch/chiến lược nhân sự theo chiến lược phát triển công ty:

  • Lập kế hoạch, ngân sách nhân sự và phòng HCNS hàng năm - Theo mẫu từ GĐ tài chính;
  • Triển khai cho nhân viên Tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các PB/CN;
  • Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự (Đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới,....) – Đã có, cập nhật cải tiến theo từng giai đoạn;
  • Phối hợp với các CBQL tiến hành xây dựng, điều chỉnh, bổ sung lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc – Định kỳ cập nhật nếu có thay đổi;
  • Phối hợp với các CBQL xây dựng, điều chỉnh, bổ sung tiêu chí tuyển dụng, tiêu chí, quy trình đánh giá hiệu quả công việc (KPI) - Định kỳ cập nhật nếu có thay đổi;
  • Xây dựng, điều chỉnh, bổ sung Quy chế lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh và các chính sách khuyến khích, kích thích CBNV làm việc - Định kỳ cập nhật theo thị trường và luật hiện hành;
  • Tham mưu cho BGĐ khi ra các quyết định liên quan về nhân sự, về xây dựng các phương án về lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho CBNV;
  • Tham mưu cho BGĐ các vấn đề liên quan đến Pháp Luật lao động hiện hành.

Quản trị công tác hành chính nhân sự toàn công ty:

  • Định kỳ cập nhật, điều chỉnh Nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định Công ty và giám sát việc thực hiện;
  • Xây dựng Quy định, quy trình làm việc cho Bộ phận HCNS - Đã có, định kỳ cập nhật nếu có thay đổi;
  • Phối hợp và thực hiện rà soát các công tác pháp lý và việc tuân thủ hệ thống pháp lý trong công ty – Theo form mẫu đã có;
  • Phối hợp và thực hiện triển khai việc tuân thủ hệ thống ISO cho toàn công ty;
  • Xây dựng, cập nhật, điều chỉnh các Chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ thử việc, các loại hợp đồng lao động, chế độ lương, thưởng, phép năm...;
  • Thực hiện chấm công tính lương, thưởng, phép năm;
  • Tham gia, thực hiện và kiểm soát nhân viên thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ;
  • Thực hiện các hồ sơ thủ tục khi chấm dứt HĐLĐ, bàn giao công việc, các chế độ liên quan;
  • Lên kế hoạch cho nhân sự tham gia các khóa đào tạo huấn luyện An toàn KT, An toàn hóa chất, An toàn PCCC,....định kỳ theo quy định Nhà nước;
  • Thực hiện và kiểm soát công tác hành chính nhân sự trong công ty;
  • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính như: các buổi lễ, tiệc tất niên, du lịch, team building và các sự kiện hoạt động của công ty;
  • Xử lý các xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/kỷ luật, giải quyết tranh chấp lao động;
  • Theo dõi và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước định kỳ.

Xây dựng, kết nối và phát triển nhân sự

  • Duy trì và phát triển đội ngũ CBNV theo giá trị cốt lỗi, văn hóa doanh nghiệp;
  • Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng thông qua các hoạt động của công ty để lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, thương hiệu doanh nghiệp;
  • Là người đại diện cho BGĐ để truyền thông, giải đáp các thông tin, chính sách, nội quy,...... đến CBNV;
  • Là cầu nối giữa BGĐ và CBNV trong Công ty;
  • Đại diện Công ty tham gia các vụ kiện về Lao động, tiếp đoàn thanh tra, làm việc với các Cơ quan nhà nước khi có yêu cầu.

Thực hiện nhiệm vụ được phân công khác của BGĐ

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Am hiểu và vận dụng thành thạo Pháp luật lao động, BHXH, Thuế TNCN;
  • Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan ban ngành đặc biệt trong lĩnh vực hóa chất;
  • Có 02-03 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí hoặc 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực QL nhân sự;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo, biên bản;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng;
  • Kỹ năng quản lý, giám sát và điều phối công việc;
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh;
  • Kỹ năng quản trị thay đổi;
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và truyền tải thông điệp;
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và các phần mềm phục vụ công việc (AI, Canva,...);
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và nhạy bén
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Độ tuổi từ 30 - 40 tuổi

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Bảo hiểm: ngoài chế độ như luật định (BHXH, BHYT, BHTN), bảo hiểm tai nạn 24/7, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Phúc lợi: du lịch hàng năm, team builiding, sinh nhật, thăm hỏi hiếu/hỷ, ốm đau, thưởng 01/6, học sinh giỏi cho con CBNV, Thưởng 08/3, 20/10 và thưởng KPI, Tết theo hiệu quả kinh doanh;
  • Định kỳ xem xét tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc;
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, môi trường mở;
  • Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp và được cơ hội thử sức mình ở nhiều mảng;
  • Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, các khóa học nghiệp vụ nâng cao kỹ năng trong công việc;

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
0  |  0
Việc làm liên quan
Kế toán tổng hợp
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 72 Phú Thọ, Phường 2, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/05/2024
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
30 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...