Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Quận 10, Nhận Việc Ngay

Mức lương: Lên đến 25 triệu
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Lên đến 25 triệu
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Quy mô nhân sự: 50 – 100 người

- Quản lý toàn bộ hoạt động hành chính - nhân sự của công ty, xây dựng và chuẩn hóa hệ thống chính sách, quy trình quản trị nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng. Là đầu mối tổ chức hành chính, đảm bảo môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, hỗ trợ các phòng ban hoàn thành mục tiêu kinh doanh.

1. Triển khai Quy trình Tuyển dụng và Tuyển chọn

- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng nhân sự từ BGĐ, triển khai tạo nguồn, lọc hồ sơ và tham gia phỏng vấn để lựa chọn ứng viên phù hợp, đáp ứng nhân sự trong thời gian sớm nhất.

- Xây dựng nguồn data ứng viên, triển khai tuyển dụng đa kênh

- Tham mưu cho BGĐ trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự

2. Đào tạo và Phát triển Nhân sự

- Phối hợp đội ngũ giảng viên nội bộ tổ chức các chương trình đào tạo kiến thức, huấn luyện (coaching) kỹ năng công việc cho từng phòng ban.

- Tham gia vào hoạt động kiếm tra, đánh giá chất lượng nhân sự để lên kế hoạch đào tạo/ tái đào tạo, đảm bảo nguồn nhân sự chất lượng cho Công ty

3. Quản lý và Cập nhật các chính sách quản trị nhân sự, chế độ phúc lợi nội bộ

- Hệ thống các chính sách nhân sự hiện hành, triển khai đầy đủ và chính xác

- Đề xuất cập nhật các chính sách nhằm đảm bảo các giá trị, mục tiêu của tổ chức.

- Đề xuất điều chỉnh chính sách theo tình hình vận hành của công ty và môi trường kinh doanh.

- Rà soát chấm công – tính lương, thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH và HĐLĐ.

4. Theo dõi, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân sự

- Tham gia đề xuất các tiêu chí đánh giá hiệu suất KPI theo từng vị trí, phòng ban. Quản lý hệ thống đánh giá KPI của toàn công ty.

- Đề xuất và thực hiện kế hoạch thăng tiến và phát triển sự nghiệp cho nhân viên ưu tú.

5. Quản lý công tác hành chính

- Theo dõi và thực hiện quản lý toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất, tài sản, tài nguyên của Công ty

- Bảo quản và cập nhật hồ sơ nhân viên. Đảm bảo tính chính xác và bảo mật của thông tin nhân sự.

- Tổ chức các hoạt động nội bộ, văn hóa doanh nghiệp: sinh nhật, teambuilding, kỷ niệm, tuyên dương...

- Soạn thảo và lưu trữ văn bản hành chính, thông báo nội bộ, quyết định, hợp đồng lao động,...

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành nhân sự, hành chính, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kiến thức vững vàng về các luật, quy định, chính sách liên quan đến hành chính nhân sự.

- Có kiến thức và từng triển khai các phương pháp, công cụ quản lý hành chính, quản trị nhân sự.

- Kỹ năng điều hành, quản trị nhân sự

- Kỹ năng sử dụng máy tính, internet, có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự

- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc

- Đặc biệt: Có khả năng ứng dụng AI để tối ưu và nâng cao hiệu suất công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thỏa thuận theo năng lực: Từ 18 – 25 triệu/ tháng

- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty

- Được cấp máy tính, sim, điện thoại sử dụng cho công việc

- Thử việc 2 tháng, lương thử việc từ 90% - 100% lương chính thức

- Tham gia Team building hàng năm

- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ....

- Mua hàng với chính sách ưu đãi dành cho nhân viên nội bộ

- Tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT theo Luật lao động

- Cơ hội làm việc với Ban Lãnh đạo & xây dựng chiến lược nhân sự cho toàn Công ty

- Các chính sách phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và quy chế Công ty

Thời gian làm việc

- Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 17h00), Thứ 7 (8h00 – 12h00)

Địa điểm làm việc

  • 483 Tô Hiến Thành, P. 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Happy Phone
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/07/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/07/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Tuyển dụng nhân sự Quản Lý Hành Chính Nhân Sự

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...