Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Ngành Thời Trang - Thu Nhập Upto 25++ Triệu/Tháng - Chế Độ Đãi Ngộ Tốt - Làm Việc Tại Hà Nội - 5 Năm Kinh Nghiệm Trở Lên

Mức lương: 20 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
20 - 25 triệu
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự

  • Dựa vào nhu cầu của doanh nghiệp để xây dựng và tham mưu Ban Giám đốc: chiến lược nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, giám sát hiệu suất làm việc và xây dựng chế độ lương thưởng và đề xuất: khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, tuyển mới, bổ nhiệm, miễn nhiệm,… cho người lao động trong Công ty;
  • Lập kế hoạch, chỉ đạo và trực tiếp tham gia các hoạt động liên quan đến tuyển dụng, bao gồm: tìm kiếm, đánh giá hồ sơ, phỏng vấn ứng viên,… theo đúng quy trình và nhu cầu của các Phòng ban/bộ phận trong Công ty;
  • Hỗ trợ các bộ phận khác các vấn đề liên quan đến việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự như: công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự,…;
  • Kết hợp với các trưởng bộ phận khác để xây dựng: tiêu chí, quy trình đánh giá KPI của nhân sự;
  • Cập nhật, đánh giá tình hình, xu hướng lao động, tiền lương của thị trường và ngành nghề liên quan.

2. Phối hợp với các phòng ban để quản trị nhân sự

  • Tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về việc xây dựng: cơ cấu tổ chức với nhiệm vụ và chức năng rõ ràng cho toàn bộ các vị trí, chức danh và cho từng phòng ban trong Công ty;
  • Dựa trên chỉ đạo của Ban giám đốc để phối hợp cùng các Trưởng bộ phận khác xây dựng: nội quy lao động, hệ thống quản lý trong toàn Công ty, bao gồm: các nội quy, quy chế, quy trình, quy định, chế tài, quyết định, tiêu chuẩn,... và hướng dẫn & giám sát nhân sự Công ty chấp hành thực hiện theo các văn bản đã được ban hành đó;
  • Giám sát và kiểm tra thực hiện các công việc: chấm công, tính lương, thưởng KPIs, các chế độ phúc lợi theo đúng các quy chế, quy định của Công ty;
  • Kết hợp cùng bộ phận kế toán để thực hiện hạch toán tiền lương, thưởng và bảo hiểm cho nhân sự Công ty;
  • Quản lý, giám sát các công việc liên quan đến: BHXH, BHYT, BHTN,…cho nhân sự Công ty.

3. Quản trị hành chính

  • Quản lý, giám sát và tổ chức thực hiện các công việc hành chính đúng với nhiệm vụ và chức năng của các phòng ban trong Công ty;
  • Quản lý tài sản của Công ty. Hỗ trợ nhân sự trong việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty;
  • Quản lý việc duy trì việc sử dụng và luân chuyển tài liệu, văn bản của Công ty một cách khoa học;
  • Trực tiếp tham gia vào việc tổ chức các sự kiện của Công ty;
  • Xây dựng, duy trì và phát triển tốt trong quan hệ với các cơ quan, tổ chức chính quyền liên quan.

4. Pháp luật lao động và xử lý quan hệ lao động

  • Cập nhật và tham mưu cho Ban giám đốc các thay đổi về về: luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH;
  • Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và người lao động trong doanh nghiệp trong việc xử lý và giải quyết các xung đột, các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, xử lý tranh chấp lao động, xử lý kỷ luật lao động;
  • Đại diện Công ty làm việc với các đoàn thanh tra: Lao động, bảo hiểm,…
  • Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ BGĐ.

5. Xây dựng và phát triển văn hóa trong doanh nghiệp

  • Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động mang ý nghĩa gắn kết thành viên trong nội bộ doanh nghiệp;
  • Đưa ra các chương trình vì cộng đồng trong doanh nghiệp;
  • Phổ biến cho toàn bộ nhân sự trong doanh nghiệp về văn hóa ứng xử và văn hóa làm việc.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế hoặc các ngành có chuyên môn liên quan khác.

2. Kinh nghiệm:

  • Nữ tuổi trên 30 tuổi. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, mạnh về mảng C&B và tuyển dụng;
  • Từng có kinh nghiệm làm ở các công ty thuộc lĩnh vực: thời trang, bán lẻ,…

3. Kỹ năng & chuyên môn:

  • Có kiến thức chuyên môn sâu rộng về quản trị nguồn nhân lực và am hiểu về luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH;
  • Có kiến thức về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực;
  • Sử dụng thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng: Excel, Work, Powerpoint, Outlook mail và các ứng dụng Email, Drive,…
  • Có: kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý, kỹ năng tổ chức & lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp, khả năng chịu áp lực, khả năng thuyết trình, kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo tốt và khả năng phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty.

4. Tính cách:

  • Cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng, nhiệt tình, linh hoạt, chủ động trong công việc.
  • Có khả năng xử lý tình huống một cách khéo léo, đưa ra được giải pháp tối ưu.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận tùy theo năng lực: dao động từ 20.000.000 - 25.000.000 vnđ/tháng;
  • Phụ cấp tiền ăn trưa & phí gửi xe theo khung quy định của Công ty;
  • Được ký Hợp đồng và hưởng chế độ đãi ngộ tốt, tham gia BHXH, BHYT (sau 02 tháng thử việc) và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước;
  • Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn & tư duy;
  • Cơ hội phát triển bản thân và được đánh giá chất lượng cộng việc định kỳ cùng lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Làm việc cho Thương hiệu Giày da cao cấp đến từ Nga trong môi trường Công ty trẻ trung, năng động, sáng tạo.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng MULGATI – Tầng 3, Số 03 Ngõ 20 Phố Nghĩa Đô, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Lô L4-403-405, tầng L4 TTTM Tòa nhà Vincom Center Bà Triệu, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Hà Nội 01 - Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Mulgati Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Lô L4-403-405, tầng L4 TTTM Tòa nhà Vincom Center Bà Triệu, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/07/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
30 - 45 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/07/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 30 - 45 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Đào tạo nhân sự y tế Quản Lý Hành Chính Tuyển dụng nhân sự Chính Sách Nhân Sự Am Hiểu Luật Lao Động Quản lý bảo hiểm công nghiệp Am Hiểu Về Luật Bảo Hiểm Am Hiểu Luật Bảo Hiểm Y Tế Tính Lương, Thưởng, Trợ Cấp
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...