Mô tả công việc

1. Công việc Hành chính:

Xây dựng, hệ thống hóa, số hóa, triển khai và giám sát thực hiện:

  • Mô tả công việc các chức danh và vị trí của các bộ phận phòng ban trong toàn công ty.
  • Quy trình nghiệp vụ chuyên môn và mẫu biểu liên quan của các bộ phận phòng ban trong toàn công ty.
  • Bộ quy tắc ứng xử phù hợp với tầm nhìn, mục tiêu sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty.
  • Nội quy lao động; Quy chế quản lý điều hành; Quy chế Khen thưởng và Kỷ luật trong toàn công ty

2. Công việc Nhân sự:

2.1 Tuyển dụng:

  • Hoạch định công tác nhân sự, định biên, định mức lao động của các bộ phận phòng ban trong toàn công ty.
  • Đảm bảo công tác tuyển dụng, sàng lọc, phỏng vấn , tiếp nhận, chấm dứt hợp đồng với CBCNV được thực hiện theo đúng các quy định, quy trình của công ty và pháp luật.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nghề nghiệp, bổ nhiệm nhân sự và những vấn đề liên quan đến công việc quản trị nhân sự của toàn công ty.

2.2. Đào tạo và Phát triển:

  • Chịu trách nhiệm tiếp nhận, hướng dẫn, đào tạo hội nhập, định hướng về tầm nhìn, mục tiêu sứ mệnh và văn hóa, các quy định chung của công ty và bố trí sắp xếp nơi làm việc, cấp phát công cụ, dụng cụ mỗi khi công ty khi tiếp nhận nhân sự mới.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan đào tạo Quy trình nghiệp vụ chuyên trách và phổ biến Quy chế tài chính; Quy chế quản lý điều hành; Quy chế Khen thưởng và Kỷ luật của công ty khi tiếp nhận nhân sự mới.

2.3 Công việc C&B:

Xây dựng, hệ thống hóa, số hóa, triển khai và giám sát thực hiện:

  • Hệ thống đo lường mức độ hoàn thành công việc và hiệu quả công việc của các bộ phận, phòng ban (KPIs).
  • Hệ thống thang bảng lương; Công tác lương thưởng và chế độ, chính sách của của các vị trí, bộ phận, phòng ban của toàn công ty.
  • Đo lường mức độ hoàn thành công việc và hiệu quả công việc (KPIs) của các cá nhân, bộ phận, phòng ban trong toàn công ty.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến tiền lương, chính sách và phúc lợi của người lao động theo quy định của pháp luật và theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước về lao động

3. Công việc An toàn - Sức khỏe - Môi trường (HSE)

4. Công việc Văn thư, Lễ tân và Hậu cần

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:

  • Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật BHXH, Luật Công đoàn.
  • Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị nhân lực, luật trở lên.

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

3. Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị hành chính nhân sự.
  • Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

4. Phẩm chất cá nhân:

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, sắc sảo, quyết liệt trong mọi công tác nhân sự.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 562 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bao bì APC Công ty Cổ phần Bao bì APC
Phòng1601, tầng 16, tòa nhà Daeha Business Center 360 Kim Mã - Phường Ngọc Khánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
30/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Mạnh về Luật)
Công ty Cổ phần Bao bì APC
Nộp đơn