Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Làm Việc Tại TP Hồ Chí Minh - Thu Nhập Từ 12 -15 Triệu Đồng
Mô tả công việc
- Hành chính - Nhân sự:
- Quản lý toàn bộ hoạt động hành chính văn phòng, hồ sơ pháp lý doanh nghiệp.
- Phụ trách tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng – kỷ luật nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục chấm công, tính lương, BHXH, hợp đồng lao động;
- Làm việc với cơ quan Nhà nước liên quan đến pháp lý, lao động, thuế.
- Giải quyết quan hệ lao động, đối nội đối ngoại;
- Thực hiện và giải quyết các chế độ bảo hiểm theo quy định hiện hành;
- Triển khai tổ chức các chương trình đào tạo của Công ty;
- Tổ chức các sự kiện công ty.
- Xây dựng chính sách lương thưởng, đào tạo; xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tham mưu chính sách cho BGĐ;
- Đề xuất cải tiến các biểu mẫu, chính sách nội bộ, nội quy.
- Quản lý VPP, điện nước, các chi phí hành chính khác;
- Thủ quỹ - Cung ứng - Kho vận:
- Quản lý công tác thủ quỹ nội bộ, kiểm soát chi tiêu hành chính, thanh toán nội bộ.
- Phối hợp với kế toán trong việc tổng hợp ngân sách và chi phí.
- Giám sát hoạt động cung ứng: mua sắm vật tư, thiết bị phục vụ hoạt động văn phòng và dự án.
- Quản lý kho: kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ, cấp phát vật tư, lập báo cáo tồn kho định kỳ.
- Xây dựng và quản lý hiệu quả các mối quan hệ với các nhà cung cấp của Công ty, thực hiện việc mua hàng khi có yêu cầu;
- Quản trị đội ngũ Admin - Văn thư:
- Quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án (hợp đồng, biên bản họp, hồ sơ thanh toán...);
- Thực hiện các công việc hành chính khác như soạn thảo văn bản, hợp đồng, đề nghị thanh toán.... hỗ trợ kinh doanh trong việc review, in ấn hợp đồng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Chuyên ngành được đào tạo: Quản trị Kinh doanh, Quản trị nhân lực, Hành chính công, Luật hoặc các ngành có liên quan.
- Yêu cầu chi tiết:
- Kinh nghiệm: 3 năm trở lên.
- Ngoại ngữ: ứu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Phần mềm/ ứng dụng: Không yêu cầu (được hướng dẫn khi nhân việc).
- Tính cách/ ngoại hình/ sức khỏe:
- Cẩn thận, trung thực, giao tiếp linh hoạt, cởi mở, có khả năng xử lý tình huống.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
- Ham học hỏi, nâng cao và cải thiện bổ sung kiến thức phục vụ tốt cho công việc.
- Kỹ năng:
- Hiểu biết đầy đủ về luật lao động, tiền lương, BHXH, thuế TNCN, pháp luật doanh nghiệp.
- Có hiểu biết về nghiệp vụ hành chính, lưu trữ văn thư;
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc đa nhiệm tốt.
- Kỹ năng tuyển dụng để đáp ứng được khâu sàng lọc ứng viên
- Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính
- Kỹ năng sử dụng excel để đáp ứng được công tác tính công, lương
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc đội nhóm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực (dự kiến: từ 12 - 15 triệu/tháng).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, nghỉ phép, lễ tết theo quy định pháp luật.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, được tham gia đóng góp vào hệ thống quản trị nội bộ.
- Môi trường làm việc thân thiện, minh bạch, có sự hỗ trợ từ Ban giám đốc.
- Được cấp laptop, hỗ trợ điện thoại, đồng phục và các điều kiện phục vụ công việc.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 2 – thứ 6: 8h – 17h
- Thứ 7: 8h – 12h
Địa điểm làm việc
- 110 đường số 14, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Năng lượng/Môi trường |
Địa chỉ: | Số 110, Đường số 14, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Năng lượng xanh An Gia |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Năng lượng/Môi trường |
Địa chỉ: | Số 110, Đường số 14, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 05/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi