Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Làm Việc Tại TP Hồ Chí Minh - Thu Nhập Từ 12 -15 Triệu Đồng

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/09/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Hành chính - Nhân sự:
    • Quản lý toàn bộ hoạt động hành chính văn phòng, hồ sơ pháp lý doanh nghiệp.
    • Phụ trách tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng – kỷ luật nhân sự.
    • Thực hiện các thủ tục chấm công, tính lương, BHXH, hợp đồng lao động;
    • Làm việc với cơ quan Nhà nước liên quan đến pháp lý, lao động, thuế.
    • Giải quyết quan hệ lao động, đối nội đối ngoại;
    • Thực hiện và giải quyết các chế độ bảo hiểm theo quy định hiện hành;
    • Triển khai tổ chức các chương trình đào tạo của Công ty;
    • Tổ chức các sự kiện công ty.
    • Xây dựng chính sách lương thưởng, đào tạo; xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tham mưu chính sách cho BGĐ;
    • Đề xuất cải tiến các biểu mẫu, chính sách nội bộ, nội quy.
    • Quản lý VPP, điện nước, các chi phí hành chính khác;
  • Thủ quỹ - Cung ứng - Kho vận:
    • Quản lý công tác thủ quỹ nội bộ, kiểm soát chi tiêu hành chính, thanh toán nội bộ.
    • Phối hợp với kế toán trong việc tổng hợp ngân sách và chi phí.
    • Giám sát hoạt động cung ứng: mua sắm vật tư, thiết bị phục vụ hoạt động văn phòng và dự án.
    • Quản lý kho: kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ, cấp phát vật tư, lập báo cáo tồn kho định kỳ.
    • Xây dựng và quản lý hiệu quả các mối quan hệ với các nhà cung cấp của Công ty, thực hiện việc mua hàng khi có yêu cầu;
  • Quản trị đội ngũ Admin - Văn thư:
    • Quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án (hợp đồng, biên bản họp, hồ sơ thanh toán...);
    • Thực hiện các công việc hành chính khác như soạn thảo văn bản, hợp đồng, đề nghị thanh toán.... hỗ trợ kinh doanh trong việc review, in ấn hợp đồng;
    • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Chuyên ngành được đào tạo: Quản trị Kinh doanh, Quản trị nhân lực, Hành chính công, Luật hoặc các ngành có liên quan.
  • Yêu cầu chi tiết:
    • Kinh nghiệm: 3 năm trở lên.
    • Ngoại ngữ: ứu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt.
    • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
    • Phần mềm/ ứng dụng: Không yêu cầu (được hướng dẫn khi nhân việc).
  • Tính cách/ ngoại hình/ sức khỏe:
    • Cẩn thận, trung thực, giao tiếp linh hoạt, cởi mở, có khả năng xử lý tình huống.
    • Ngoại hình ưa nhìn
    • Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
    • Ham học hỏi, nâng cao và cải thiện bổ sung kiến thức phục vụ tốt cho công việc.
  • Kỹ năng:
    • Hiểu biết đầy đủ về luật lao động, tiền lương, BHXH, thuế TNCN, pháp luật doanh nghiệp.
    • Có hiểu biết về nghiệp vụ hành chính, lưu trữ văn thư;
    • Kỹ năng quản lý, điều phối công việc đa nhiệm tốt.
    • Kỹ năng tuyển dụng để đáp ứng được khâu sàng lọc ứng viên
    • Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính
    • Kỹ năng sử dụng excel để đáp ứng được công tác tính công, lương
    • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
    • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc đội nhóm.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực (dự kiến: từ 12 - 15 triệu/tháng).
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, nghỉ phép, lễ tết theo quy định pháp luật.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp, được tham gia đóng góp vào hệ thống quản trị nội bộ.
  • Môi trường làm việc thân thiện, minh bạch, có sự hỗ trợ từ Ban giám đốc.
  • Được cấp laptop, hỗ trợ điện thoại, đồng phục và các điều kiện phục vụ công việc.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
    • Thứ 2 – thứ 6: 8h – 17h
    • Thứ 7: 8h – 12h

Địa điểm làm việc

  • 110 đường số 14, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Năng lượng/Môi trường
Địa chỉ: Số 110, Đường số 14, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Năng lượng xanh An Gia
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Năng lượng/Môi trường
Địa chỉ: Số 110, Đường số 14, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/08/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/08/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Quản Lý Hành Chính Tuyển dụng nhân sự Đánh giá hiệu suất làm việc Đào Tạo Và Phát Triển

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...