Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
* Tham mưu:
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng chiến lược nhân sự, hoạch định nhân sự và kế hoạch nhân sự tổng thể Công ty.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng mô hình tổ chức, phương án sắp xếp, tổ chức bộ máy nhân sự toàn công ty.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng hệ thống Quản trị nhân sự dựa trên công cụ BSC, KPI, hệ thống Khung năng lực.
* Lập kế hoạch và điều hành:
- Chủ trì tổ chức xây dựng, triển khai thực hiện, giám sát quá trình thực hiện hệ giá trị cốt lõi, các chuẩn mực và bộ quy tắc văn hóa của công ty.
- Chủ trì, chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo; kế hoạch chi phí nhân sự toàn công ty
- Chủ trì điều phối triển khai cụ thể các kế hoạch đã xây dựng.
* Quản lý mô hình và cơ cấu tổ chức
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng cơ cấu tổ chức một cách phù hợp và hiệu quả.
- Chủ trì, chịu trách nhiệm xây dựng cơ cấu phòng.
- Tư vấn, hỗ trợ các phòng/ban xây dựng, kiện toàn mô hình tổ chức, tái cơ cấu.
- Chuẩn hoá chức năng của công ty của bộ phận, cơ cấu chức danh và mô tả công việc.
* Quản lý nhân sự
- Chủ trì, chịu trách nhiệm xây dựng các chính sách nhân sự công ty (tuyển dụng, thu hút nhân tài, đào tạo phát triển, chấm công và tính lương, đánh giá kết quả thực hiện công việc, đãi ngộ, thăng tiến, bổ nhiệm và thay thế nhân sự trong toàn công ty…).
- Triển khai các chính sách nhân sự của công ty tới các bộ phận và giám sát việc tuân thủ các chính sách, quy trình.
- Chủ trì, chịu trách nhiệm xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp, lộ trình công danh cho NLĐ
- Hoạch định, đào tạo đội ngũ kế cận trong phòng.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác tuyển dụng và bố trí nhân sự (bố trí, thuyên chuyển, điều động, đề bạt, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải,… người lao động).
- Tổng hợp, phân tích, quản lý, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên trong phòng và tổng hợp, tư vấn, hỗ trợ đánh giá kết quả thực hiện công việc các phòng ban.
- Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ
Yêu cầu ứng viên
* Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và lập quan hệ tốt.
- Tổ chức, quản lý thời gian tốt.
- Ra quyết định.
- Lập kế hoạch và triển khai công việc.
* Yêu cầu bằng cấp/kinh nghiệm
- Chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm quản lý từ 2 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thực phẩm
* Yêu cầu khác
- Năng lực chuyên môn tốt.
- Có phẩm chất cá nhân uy tín, đáng tin cậy và tính cam kết cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà CT2 - The Light, Đường Tố Hữu - Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Phú Lâm |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà CT2 - The Light, Đường Tố Hữu - Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 29/08/2020 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 28 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi