Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 24 - 30 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
24 - 30 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

CÔNG TÁC NHÂN SỰ:

1. Tuyển dụng - đào tạo & phát triển nguồn nhân lực:

- Xây dựng quy trình tuyển dụng, định biên nhân sự, & lập ngân sách tuyển dụng phù hợp với ngân sách của công ty.

- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng /quý/năm;

- Tổ chức tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch đề ra và nhu cầu của công ty.

- Xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.

- Xây dựng quy trình và tài liệu kế hoạch đào tạo hội nhập & nội bộ.

2. Xây dựng chính sách lương thưởng, đãi ngộ:

- Xây dựng và thực hiện các chính sách liên quan đến tiền lương, phúc lợi, thưởng và chế độ đãi ngộ khác nhằm đảm bảo sự công bằng và động lực cho nhân viên.

- Xây dựng thang bảng lương theo khung năng lực & xây dựng KPI của từng phòng ban bộ phận phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.

- Theo dõi, cập nhật các chính sách mới về lao động và bảo hiểm để áp dụng trong công ty.

3. Thực hiện các dịch vụ nhân sự:

- Theo dõi và xử lý các công việc liên quan đến hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, xây dựng chương trình, quy trình, biểu mẫu về quản lý nhân sự (từ khâu tuyển đến sa thải, nghỉ việc).

- Hỗ trợ nhân viên của công ty trong suốt quá trình làm việc đảm bảo nhân viên được giải quyết kịp thời các nhu cầu liên quan đến nhân sự.

- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp lao động phát sinh trong quá trình làm việc, và xử lý các vấn đề kỷ luật nhân viên một cách công bằng theo đúng quy định

4. Phát triển môi trường văn hóa công ty:

- Tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc đồng đội, xây dựng môi trường làm việc tích cực và thân thiện.

- Đảm bảo các giá trị cốt lõi và văn hóa của công ty được phổ biến và thực hiện trong toàn bộ đội ngũ nhân viên.

CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:

Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự bên dưới các công việc sau:

- Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong công ty.

- Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính.

- Tham mưu, đề xuất xây dựng/thiết lập các chính sách, quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.

- Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan tới thủ tục hành chính (nếu có).

- Quản lý công tác văn thư lưu trữ.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhân sự, Luật...hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Mạnh Tuyển dụng

- Độ tuổi từ 1988 -1994,

- Chủ động, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Có khả năng giải quyết các vấn đề, giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.

- Kiến thức và kỹ năng:

+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office;

+ Kỹ năng tổ chức & quản lý thời gian tốt để làm việc đúng thời hạn;

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần làm việc nhóm tốt;

+ Tư duy logic, tiếp thu nhanh, tính cách cởi mở, chủ động trong hành động

Quyền lợi/Phúc lợi

- Xét tăng lương hàng năm

- Nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước

- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh

- Được xét tặng thưởng cổ phần và hưởng cổ tức hàng năm

- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm

- Du lịch/nghỉ mát, Team building hàng năm; Year end party và các ngày kỷ niệm

- Tổ chức sinh nhật hàng tháng; chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và chuyên môn

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

- Nghỉ 2 Thứ 7 và các chủ nhật

Địa điểm làm việc

  • Tầng 15, Tòa TTC, Ngõ 19 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 15, Toà nhà TTC, số 19, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn VINATECH Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 15, Toà nhà TTC, số 19, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/06/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
31 - 37 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/06/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 31 - 37 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng đàm phán Kỹ năng quản lý nhân sự Tuyển dụng nhân sự Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...