Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Điều phối và quản lý những vấn đề liên quan đến công tác nhân sự và hành chính của Công ty.
  • Xây dựng các chiến lược quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự.
  • Xây dựng quy chế lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử của Công ty.

NHIỆM VỤ

Hoạch định chiến lược: 20%

  • Lập ngân sách nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
  • Tham mưu, cố vấn cho Tổng Giám đốc về các vấn đề liên quan đến công tác tổ chức Hành chính- Nhân sự như: cơ cấu tổ chức, cải tiến hệ thống Quản trị nhân sự, xây dựng chính sách quản lý và phát triển nguồn nhân lực phù hợp, hiệu quả.

Quy Trình Chính Sách: 15%

  • Chịu trách nhiệm xây dựng và hoàn thiện các quy trình nội bộ, quản lý việc sửa đổi và cập nhật nội quy, quy định và chính sách liên quan đến công tác Hành chính - Nhân sự của Công ty.
  • Thiết kế, cải tiến chính sách lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích người lao động phù hợp với mục tiêu phát triển và tình hình của Công ty.
  • Quản lý tính tuân thủ về quy trình, quy định, quy chế, chính sách liên quan đến công tác Hành chính - Nhân sự.

Tuyển Dụng: 30%

  • Phối hợp với các Phòng ban trong Công ty lập kế hoạch nguồn nhân lực và ngân sách tuyển dụng.
  • Tham gia quá trình phỏng vấn, giám sát quy trình tuyển dụng nhằm đảm bào tuyển đủ số lượng và chất lượng nhân sự cho các Phòng ban theo yêu cầu.

Đào Tạo và Phát Triển: 10%

  • Xây dựng chính sách, chương trình đào tạo phù hợp với định hướng và thực tiễn hoạt động của Công ty.
  • Chủ động phối hợp với các Trưởng Phòng ban xây dựng hệ thống, tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc.
  • Tổ chức, triển khai đánh giá hiệu quả công việc của Nhân viên hàng năm nhằm xây dựng các chương trình phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt, phát triển năng lực cho nhân viên.
  • Phân tích, đưa ra các vấn đề cần cải thiện về chất lượng nhân sự và đề xuất hướng xử lý.

Quản Lý Quan Hệ Lao Động:10%

  • Chịu trách nhiệm tổ chức các công tác: tiếp nhận nhân sự, ký hợp đồng, bổ nhiệm, khen thưởng, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
  • Đảm bảo việc thực hiện đầy đủ các công tác Bảo Hiểm Xã Hội, thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của Nhân viên theo đúng quy định.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động.
  • Phối hợp với Phòng Marketing tổ chức các sự kiện thường niên, các hoạt động văn hóa tinh thần nhằm thúc đầy tinh thần, gắn kết Nhân viên toàn Công ty.
  • Phối hợp cùng Công đoàn thực hiện công tác hiếu, hỷ, thăm hỏi, chúc mừng, quan tâm, chăm lo đến đời sống tinh thần của toàn thể Nhân viên.

Quản Lý Hành Chính:15%

  • Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động hành chính, văn thư lưu trữ, mua sắm tài sản, quản lý trang thiết bị, đảm bảo cơ sở vật chất, cảnh quan văn phòng.
  • Thiết lập, duy trì mối quan hệ với các Cơ quan Nhà nước trong phạm vi hoạt động của Công ty.
  • Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

QUYỀN HẠN

  • Yêu cầu các phòng ban phối hợp thực hiện các chính sách, chế độ, quy chế của công ty đối với Nhân viên.
  • Lên ngân sách, đề xuất các chi phí liên quan đến Phòng Hành Chính – Nhân Sự.
  • Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong việc quản trị nhân lực, bố trí bộ máy nhân sự.
Yêu cầu công việc

Kiến Thức

  • Tốt nghiệp Đại học Chính quy trở lên các ngành Quản trị doanh nghiệp, Quản trị nhân sự, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Am hiểu Luật Lao động, Luật thuế Thu nhập cá nhân, Luật Bảo hiểm xã hội, và các pháp luật liên quan đến chế độ, chính sách của Người lao động.

Kinh Nghiệm

  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Quản lý Nhân sự và tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự hoặc các vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm về đào tạo, xây dựng hệ thống nhân sự, xây dựng KPI, lương 3P.

Kỹ Năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, linh hoạt trong xử lý các quan hệ lao động và quản trị nội bộ
  • Có kỹ năng lãnh đạo, lên kế hoạch và bao quát, giám sát công việc.
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
  • Kỹ năng ra quyết định tốt.

Yêu Cầu Khác

  • Cẩn thận, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
  • Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chăm chỉ, ham học hỏi
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức về pháp luật và các quy định khác có liên quan
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Nơi làm việc: Số 10 Lô D, ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập gồm: Lương Cơ bản; Phụ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa theo quy định của Công ty.
  • Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
  • Các khoản phụ cấp thâm niên, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh… theo quy định của Công ty.
  • Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party, ...và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được tham các khoá đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân.
  • Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng từ 8:00-12:00, chiều từ 13:00- 17:00). Được nghỉ 02 sáng thứ 7/ tháng. Các sáng thứ 7 đi làm thường để Nhân viên tham gia các hoạt động học tập, đào tạo, sự kiện văn hoá nội bộ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 1
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục German-Link Công ty Cổ phần Giáo dục German-Link
Số nhà 53, ngõ 191 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
05/12/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Giáo dục German-Link
Nộp đơn