Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Tư vấn cho BOD về chính sách lương, mức lương phù hợp với xu hướng thị trường và mục tiêu chung của Công ty.
- Đề xuất, xây dựng, duy trì và phát triển các chính sách, quy định, quy trình liên quan đến nhân sự, bao gồm chính sách thăng tiến, đào tạo và phát triển, phúc lợi, quản lý hiệu suất. Đảm bảo chính sách nhân sự phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty.
- Định hướng và hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát chung.
- Tư vấn cho BOD về cơ cấu tổ chức, chiến lược tuyển dụng.
- Quản lý, đào tạo, hướng dẫn và chịu trách nhiệm cuối cùng cho tất cả các hoạt động của Bộ phận nhân sự gồm: tuyển dụng, truyền thông nội bộ, xây thương hiệu tuyển dụng, chế độ phúc lợi,.... để đảm bảo mọi hoạt động của bộ phận Nhân sự được thực hiện hiệu quả đáp ứng mục tiêu của công ty.
- Làm việc và phối hợp với các Trưởng bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan để giúp hoạt động kinh doanh của công ty đạt mục tiêu, hiệu quả.
- Đề xuất, lập kế hoạch và triển khai, đánh giá các chương trình đào tạo dựa trên nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của các vị trí công việc và công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Có khoảng 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Hiểu biết về luật lao động, luật doanh nghiệp, luật Bảo hiểm Xã hội
- Kỹ năng chiến lược, tư duy phân tích tốt.
- Kỹ năng giải quyết mối quan hệ lao động và đàm phán tốt.
- Kỹ năng lắng nghe, phân tích và giải quyết vấn đề
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập = Lương cơ bản (19 - 22 triệu) + Lương trách nhiệm + Các loại Phụ cấp ( Ăn trưa, gửi xe) + Thưởng hàng tháng theo doanh thu của công ty + Tăng ca (nếu có) + Thưởng nóng mùa kinh doanh
Phúc lợi:
- Thưởng các ngày Lễ (30/04, 02/09), thưởng Tết dương, Tết âm, lương tháng 13, sinh nhật....
- Hoạt động nội bộ: thăm hỏi bản thân và gia đình các dịp hiếu hỉ, 8/3, 20/10, trung thu, 01/06, team building,...
- Chế độ phúc lợi khác: BHXH, phép năm, nghỉ Lễ Tết,....
Phát triển năng lực:
- Công ty có quỹ đào tạo dành cho nhân viên đi học bên ngoài
- Đội ngũ lãnh đạo, quản lý trọng nhân tài, tạo điều kiện giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:15 đến 17:30)
- Thứ 2 - Thứ 7, Nghỉ 1 thứ 7 trong tháng
Địa điểm làm việc
- Tòa 319 Bộ Quốc Phòng, 63 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Phong thủy Phùng Gia |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 10 ngõ 89, phố Nguyễn Ngọc Nại - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 29/03/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 10 ngõ 89, phố Nguyễn Ngọc Nại - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội |