Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mức lương: 25 - 30 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 19/04/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
25 - 30 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
19/04/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham mưu Ban lãnh đạo trong việc xây dựng và kiện toàn hệ thống tổ chức, quản trị nhân sự, quản lý hành chính tại Công ty;

- Quản lý kiểm soát và thực hiện toàn bộ hoạt động Phòng Hành chính Nhân sự nhằm đảm bảo các mục tiêu được Công ty giao thực hiện: công tác tuyển dụng nhân sự, đào tạo nguồn nhân lực, quản lý nhân sự, quản trị hành chính; xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ, công tác công đoàn.

- Xây dựng hệ thống tài liệu, quy định, quy trình trong công tác quản lý nhân sự, chính sách lương, thưởng, chế độ phúc lợi; hành chính;...

- Duy trì và thực hiện nội quy, quy chế, quy định đảm bảo hoạt động của Công ty phù hợp với quy định chung của Pháp luật và quy định của công ty

- Định hướng và hỗ trợ các Phòng/Ban khác thực hiện công việc khi có yêu cầu.

- Khai báo thuế và quyết toán thuế.

- Tổ chức các sự kiện của công ty (lễ, Tết, du lịch...)

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, luật, hành chính

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí, thực hiện tốt mảng chi tiết vận hành và xây dựng hệ thống; am hiểu hệ thống pháp luật liên quan. Ưu tiên ứng viên đến từ các công ty chứng khoán, tài chính, ngân hàng

- Ngoại hình khá, tác phong chuyên nghiệp, tự tin Kỹ năng: Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

- Có khả năng giao tiếp tốt, trình bày, giải quyết mâu thuẫn. Kỹ năng quản lý sự thay đổi, Kỹ năng tư vấn - tham vấn, kỹ năng thuyết phục; Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc; phát triển đội ngũ.

- Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập: 25.000.000 - 30.000.000 VNĐ/ tháng, Chế độ thưởng KPI hấp dẫn

- Thưởng Lễ, Tết đầy đủ theo chính sách công ty, Tháng lương 13 (tối thiểu 2 tháng lương), sinh nhật,...

- Chế độ lao động, BHXH đầy đủ, Phép năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp và kiểm tra sức khoẻ định kỳ hàng năm

- Tăng lương theo năng lực và trách nhiệm với công việc. Có chế độ thâm niên, đãi ngộ tốt với những nhân viên gắn bó lâu dài

- Tham gia các hoạt động nội bộ, Teambuilding, GalaDinner.

- Được cấp trang thiết bị làm việc

- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của công ty

- Hỗ trợ chi phí đi công tác, chi phí tham dự hội thảo,.. về lĩnh vực tài chính, đầu tư

- Đồng nghiệp trẻ, năng động, hoà đồng, hỗ trợ nhau trong công việc

- Sếp có tâm

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:45)

Địa điểm làm việc

  • Tòa nhà số 222 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
27  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Chứng khoán SMARTINVEST
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 220+222+224 phố Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/03/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm liên quan
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Indevco
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Hải Phúc Hân
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại & Dịch Vụ Lê Trần
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Một thành viên ADL Paperpackaging
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Bất động sản HUDLAND
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Thu nhập 15 - 20 triệu)
Công Ty TNHH Phát Triển Khoa Học Quốc Tế Trường Sinh
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Gia Bảo
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 220+222+224 phố Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/03/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...