Trưởng phòng Dịch vụ hải quan

Mức lương: 25 - 30 triệu

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hải Phòng

Hạn nộp hồ sơ: 02/04/2025

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và khai thác các khách hàng có nhu cầu dịch vụ Hải Quan
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với cơ quan Hải Quan tạo ra ưu thế dịch vụ
  • Thực hiện các thủ tục hải quan, kiểm dịch và các quy định liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa.
  • Chuẩn bị và nộp đầy đủ các chứng từ, hồ sơ hải quan cần thiết.
  • Theo dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa trong quá trình thông quan.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khai báo hải quan và kiểm dịch.
  • Làm việc với các cơ quan hải quan, kiểm dịch và các bên liên quan khác.
  • Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác của các chứng từ, hồ sơ liên quan đến hàng hóa.
  • Phối hợp với bộ phận mua hàng và kho vận để đảm bảo quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa diễn ra suôn sẻ.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động khai báo hải quan.
  • Cập nhật kiến thức về luật hải quan, quy định kiểm dịch và các quy định liên quan đến xuất nhập khẩu.
  • Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến quy trình khai báo hải quan.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai báo hải quan và kiểm dịch.
  • Nắm vững các quy định, thủ tục hải quan và kiểm dịch.
  • Thành thạo các phần mềm khai báo hải quan.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt (ưu tiên).

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: 18.000.000 - 22.000.000 +Lương Hiệu quả + thưởng.
  • Thử việc 02 tháng x85% LCB
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (du lịch, team building, ...)
  • Ăn trưa tại Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7 : Từ 8h00 - 12h00
1  |  0
Công ty Cổ phần ICD Nam Đình Vũ
Quy mô: Chưa cập nhật Số 180A Đường Trần Duy Hưng, Tổ 37, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 10/03/2025
Ngành nghề: Quản lý Xuất nhập khẩu
Cấp bậc:Trưởng/Phó phòng
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Km09, đường 356, Đông Hải 2, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...