Trưởng phòng Dịch vụ hải quan
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác các khách hàng có nhu cầu dịch vụ Hải Quan
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cơ quan Hải Quan tạo ra ưu thế dịch vụ
- Thực hiện các thủ tục hải quan, kiểm dịch và các quy định liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Chuẩn bị và nộp đầy đủ các chứng từ, hồ sơ hải quan cần thiết.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa trong quá trình thông quan.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khai báo hải quan và kiểm dịch.
- Làm việc với các cơ quan hải quan, kiểm dịch và các bên liên quan khác.
- Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác của các chứng từ, hồ sơ liên quan đến hàng hóa.
- Phối hợp với bộ phận mua hàng và kho vận để đảm bảo quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa diễn ra suôn sẻ.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động khai báo hải quan.
- Cập nhật kiến thức về luật hải quan, quy định kiểm dịch và các quy định liên quan đến xuất nhập khẩu.
- Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến quy trình khai báo hải quan.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai báo hải quan và kiểm dịch.
- Nắm vững các quy định, thủ tục hải quan và kiểm dịch.
- Thành thạo các phần mềm khai báo hải quan.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (ưu tiên).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 18.000.000 - 22.000.000 +Lương Hiệu quả + thưởng.
- Thử việc 02 tháng x85% LCB
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (du lịch, team building, ...)
- Ăn trưa tại Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 : Từ 8h00 - 12h00
Địa điểm làm việc
- Km09, đường 356, Đông Hải 2, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
| Địa chỉ: | Số 180A Đường Trần Duy Hưng, Tổ 37, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần ICD Nam Đình Vũ |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
| Địa chỉ: | Số 180A Đường Trần Duy Hưng, Tổ 37, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 10/03/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh