Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 16Tr+)

Mức lương: 14 - 16 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
14 - 16 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
19/12/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý, điều phối công việc và chỉ đạo hoạt động của Phòng theo đúng chủ trương, chiến lược của Công ty;
- Cập nhật tình trạng toàn bộ giỏ sản phẩm của Công ty đến hệ thống kinh doanh và đối tác kịp thời ngay khi có phát sinh;
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng; Phối hợp quản lý hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…
- Quản lý các vấn đề pháp lý liên quan đến việc mua bán/chuyển nhượng/thanh lý BĐS của Công ty;
- Quản lý và thực hiện xử lý khiếu nại, tranh chấp khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và lập kế hoạch, triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng theo quý/năm;
- Chủ động tham mưu, cải tiến các quy trình CSKH và đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty;
- Tổ chức đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ; xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự của Phòng;
- Các công việc khác theo yêu cầu Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc những ngành khác có liên quan;
- Có 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực bất động sản;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo;
- Tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực: Mức lương cơ bản cao từ 14.000.000 đến 16.000.000 + hoa hồng theo dự án + thưởng doanh thu;
- Được các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác;
- Thưởng các dịp lễ tùy theo doanh thu của Công ty;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc;
- Chế độ 12 ngày phép năm/năm và nghỉ lễ theo quy định;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, thoải mái
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - Thứ 7 (08h00 - 12h00, 13h30 - 17h30)

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 62 Đường số 8, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Bất động sản BNC
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 62 Đường số 8, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/12/2021
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/12/2021
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...