Trưởng bộ phận Hành chính
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện công việc phòng hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Trưởng phòng.- Quản lý và giám sát chung công việc nhân viên trong phòng
- Thực hiện đối ngoại với các cơ quan ban ngành
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng Tài sản, trang thiết bị của Công ty.
- Xây dựng qui trình, qui định, qui chế: Nghiên cứu cải tiến các quy trình làm việc để công việc luôn được hoàn thành tốt, đơn giản, hiệu quả cao
- Giám sát, kiểm tra chặt chẽ các nhà thầu như Bếp ăn, Vệ sinh CN, bảo vệ, diệt côn trùng, chuột…..
- Tham mưu đề xuất cho Trưởng phòng để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành Chính.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi từ 25-40, ngoại hình khá, ưa nhìn,- Tốt nghiệp đại học Kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương tại công ty có qui mô lớn.
- Kỹ năng Vi tính văn phòng tương đương B trở lên
- Có kỹ năng lãnh đạo nhân viên, Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát Công việc,
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, Đáp ứng được công việc, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc, trung thực, dũng cảm, sáng tạo trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định- Du lịch
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 229 phố Tây Sơn - Phường Ngã Tư Sở - Quận Đống đa - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Pico |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 229 phố Tây Sơn - Phường Ngã Tư Sở - Quận Đống đa - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 30/05/2018 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi