Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/05/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/05/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tổ chức và điều hành Ban quản lý tòa nhà nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả theo định hướng của công ty.
  • Thay mặt Công ty, làm việc với Ban quản trị/ Chủ đầu tư trên cơ sở các điều khoản hợp đồng đã ký kết. Tư vấn và đề xuất cho Ban quản trị/ Chủ đầu tư các nội dung, lĩnh vực trong phạm vi hợp đồng quản lý khi làm việc với bên thứ 3.
  • Thay mặt Ban quản trị/ Chủ đầu tư làm việc với các cơ quan liên quan, phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện các quy định của pháp luật về an ninh trật tự, vệ sinh môi trường và phong trào chung.
  • Nhận các bàn giao, quản lý tài sản cơ sở vật chất kỹ thuật mà Ban quản trị/ Chủ đầu tư bàn giao cho Ban quản lý để sử dụng và khai thác.
  • Tổ chức và chiu trách nhiệm chỉ đạo các nhà thầu/ Bộ phận trong BQL Toà nhà thực hiện triển khai và xây dựng các Bộ tiêu chuẩn đã được Công ty ban hành phù hợp với đặc thù Toà nhà.
  • Thường xuyên tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra các đề nghị hoàn thiện, nâng cấp bộ tiêu chuẩn quản lý SPS
  • Hàng ngày/ tuần/ họp giao ban với các trưởng bộ phận/ nhà thầu và kịp thời giải quyết mọi vấn đề vướng mắc trong công việc. Phân công nhiệm vụ rõ ràng và có thời hạn cho các bộ phận.
  • Hàng tháng tổ chức họp với các Bộ phận/ nhà thầu và toàn bộ Ban quản lý để nhận xét đánh giá và giải quyết hoặc chuyển tải phản ánh các vướng mắc trong công việc tại các Bộ phận.
  • Trong các dịp lễ, tết hoặc các sự kiện tổ chức tại tòa nhà (hội nghị nhà chung cư lần đầu/ thường niên, giáng sinh, tết âm lịch, quốc tế thiếu nhi 1/6,...,). Trưởng ban quản lý tòa nhà phải có mặt và phân công các trưởng bộ phận thường xuyên có mặt tại các điểm nóng, ghi nhận và xử lý trực tiếp các vấn đề.
  • Nắm rõ bản mô tả công việc của từng nhân sự trong dự án, tổ chức huấn luyện, đào tạo và điều phối nhân lực bộ phận đáp ứng đủ số lượng và chất lượng theo yêu cầu các dự án.
  • Đề xuất giải pháp phát triển nhân sự nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ ngày càng hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Đề xuât thưởng, thăng tiến hoặc các hình thức kỉ luật phù hợp đối với nhân lực của bộ phận.
  • Đề xuất tuyển dụng và hỗ trợ phòng nhân sự tìm kiếm nguồn nhân lực/ giải pháp nhân lực cho bộ phận.
  • Tham mưu với cấp trên và Ban giám đốc trong công tác quản lý và phát triển bộ phận.
  • Thực hiện việc kiểm soát giờ công đảm bảo hiệu suất lao động.
    Kiểm soát tất cả các chi phí của dự án phụ trách đảm bảo đúng ngân sách đề ra.
  • Tổ chức và điều phối các bộ phận thuộc Ban Quản lý Tòa nhà, đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tiêu chuẩn cho các khách hàng tại mọi thời điểm, mang lại sự hài lòng cho khách hàng các dịch vụ do SPS cung cấp.
  • Chủ động trao đổi, đề xuất các giải pháp để liên tục duy trì và nâng cao sự hài lòng khách hàng.
  • Chủ động và duy trì tạo mối quan hệ với Ban quản trị/ Chủ đầu tư, cơ quan chức năng, cấp trên, đồng nghiệp, đối tác.
  • Nắm rõ các thông tư, nghị định về Quản lý vận hành, PCCC, bảo vệ môi trường.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: kinh tế, kỹ thuật ưu tiên về kỹ thuật
  • Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực quản lý dịch vụ vận hành tòa nhà ưu tiên có kinh nghiệm kỹ sư trưởng
  • Kỹ năng quản lý, giám sát; kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Đã được đào tạo và cấp chứng chỉ Quản lý vận hành tòa nhà

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thỏa thuận tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm và các kỹ năng liên quan.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủThưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Được tham gia các hoạt động, chương trình, teambuilding, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác.

Địa điểm làm việc

  • Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 235 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Dịch vụ SPS
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 235 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/05/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
35 - 50 tuổi
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/05/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 35 - 50 tuổi
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...