Trợ Lý Tổng Giám Đốc Thành thạo 4 Kỹ Năng Tiếng Nhật/ Tiếng Anh
Mô tả công việc
- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Tổng Giám đốc (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, chuẩn bị phòng họp,…)
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và các cuộc họp của các phòng.
- Hỗ trợ giao dịch với đối tác
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến Tổng Giám đốc để xin ý kiến chỉ đạt.
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Tổng Giám đốc cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc
- Điều phối công việc giữa chủ đầu tư với các đơn vị: Tư vấn Thiết kế, Quản lý Dự án, nhà thầu,…
- Tham gia các buổi họp liên quan đến dự án khi được Tổng Giám đốc ủy quyền.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Hỗ trợ các phòng ban (nếu cần)
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, QTKD, Kinh tế, Marketing, ngoại ngữ…
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
- Trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc. Giao tiếp tốt, trung thực, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. Sẵn sàng đi công tác khi được điều động.
* Kĩ năng:
- Kiến thức cơ bản về lĩnh vực xây lắp, xây dựng, bất động sản
- Nắm vững những quy định pháp luật doanh nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo các kĩ năng nghe, nó, đọc, viết Tiếng nhật / Tiếng anh (Bắt buộc)
- Khả năng làm việc độc lập.
- Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng tổ chức tốt cuộc họp.
Hồ sơ xin việc bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- CMND, Hộ khẩu, Văn bằng, chứng chỉ (sao y có công chứng).
- CV (có ảnh đính kèm).
- Giấy khám sức khỏe (bản sao).
Địa điểm làm việc:
1. VP trụ sở Công ty tại Hải Phòng.
2. Hoặc Văn phòng đại diện tại Hà Nội.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được thưởng các ngày lễ tết trong năm, thưởng tháng lương thứ 13,14,15…
- Cơ cơ hội được làm việc tại mội trường chuyên nghiệp tại Châu Âu (Rumani, Hà Lan…)
- Tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng người thân.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
- Thành phố Hải Phòng
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 20 Lô 10 tập thể Báo Tiền phong, Phường ô Chợ Dừa, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Văn Phòng Đại Diện Số 1 Công Ty Cổ Phần Mecta |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 20 Lô 10 tập thể Báo Tiền phong, Phường ô Chợ Dừa, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 10/10/2018 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi