Trợ Lý Thu Mua
Mô tả công việc
- Hỗ trợ team Mua hàng tìm mua mẫu theo đúng yêu cầu (đảm bảo đúng, chính xác về chủng loại)
- Thực hiện các hồ sơ liên quan đến thủ tục mua hàng: PO, hợp đồng, LC, bảo hiểm
- Liên hệ với NCC trao đổi về hợp đồng, LC
- Nhập thông tin đơn hàng lên PM
- Sắp xếp và quản lý hàng mẫu
- Tiếp nhận, quản lý, bổ sung chứng từ cho ngân hàng
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến việc mua hàng
-Thực hiện khảo sát giá cả thị trường.
- Các công việc có liên quan theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Logistics hoặc các ngành liên quan
- Tiếng Anh: Đọc,viết
- Kinh nghiệm 01 năm trở lên vị trí trợ lý/ thư ký mua hàng nhập khẩu
- Có kiến thức cơ bản về quy trình mua hàng quốc tế và thủ tục xuất nhập khẩu
- Kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Khả năng Excel tốt)
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, đặc biệt là trong quản lý chứng từ nhập khẩu.
- Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý công việc linh động và đúng quy định.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
- Địa điểm làm việc: Lô C8 - C10, kcn Lê Minh Xuân 3, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh
- Địa điểm xe đưa đón: 212 Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,.... Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
- Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.
- Hưởng chế độ Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.
- Tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
- Có xe đưa đón mỗi ngày và được hỗ trợ 100% chi phí tiền gửi xe máy khi đi xe đưa rước.
- Được hỗ trợ 100% chi phí đồng phục, 100% chi phí suất ăn trưa/ngày.Hưởng lương tháng 13 theo chính sách công ty.
- Thưởng KPIs theo tình hình hoạt động kinh doanh hàng năm.
- Được nghỉ hưởng lương 02 ngày thứ 7/tháng, khi là nhân viên chính thức.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ 01 ngày thứ 7/tháng (khi ký HĐLĐ chính thức)
Địa điểm làm việc
- Lô C8-C10, đường N5B, khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
- 212 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
- Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lô số C8, C9, C10-1 đường N5B KCN Lê Minh Xuân 3, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Giấy CP |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lô số C8, C9, C10-1 đường N5B KCN Lê Minh Xuân 3, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 22/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 20 - 40 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi