Trợ Lý Nhân Sự - Tiếng Trung
Mô tả công việc
- Theo dõi, xử lý và thực hiện thủ tục GPLĐ, visa, bằng lái, các ĐNTƯ, DNTT... cho BODs..
- Hỗ trợ trong việc điều phối công việc với đối tác, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Lên lịch họp, đặt phòng, tham dự và viết biên bản họp, phiên dịch trong các cuộc họp liên quan...
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến Ban Tổng Giám Đốc để xin ý kiến chỉ đạo.
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc.
- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng cho BODs
- Dịch công văn, tài liệu, nội dung trên ứng dụng nội bộ DingTalk cho phòng HCNS và các bộ phận liên quan.
- Vận hành chương trình 5S: lập lịch, kiểm tra kho, ra thông báo vi phạm.
- Soạn thảo và lưu trữ công văn,quyết định, thông báo nội bộ: lịch nghỉ, thưởng lễ, thay đổi giờ làm,...
- Hỗ trợ xin thanh toán các đề nghị chi phí, mua sắm, đặt tiệc các sự kiện.
- Tổng hợp báo cáo, phiên dịch trong phỏng vấn và phiên dịch các hoạt động liên quan khi cần.
- Một số công việc phát sinh theo chỉ đạo của quản lý và BODs.
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng Trung từ HSK5 trở lên, nghe nói đọc viết tốt
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Ứng viên có KN trong lĩnh vực hành chính nhân sự là điểm cộng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 15 - 30tr (đàm phán lương theo năng lực khi phỏng vấn)
- Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN...; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân
- Nhiều hoạt động Teambuilding, được tham gia vào một Tập đoàn hàng đầu Việt Nam về thương mại, Quy mô trên 200 nhân sự
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần trong tháng
+ Sáng: 8h30 - 12h
+ Chiều: 13h - 17h30
Địa điểm làm việc
- Tòa B, TTTM Tasco Mall, 7 - 9 Đ. Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Phòng 301 Tầng 3 khối B, số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, tổ 17, Phường Việt Hưng, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư An Việt Sông Hồng Holdings |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Phòng 301 Tầng 3 khối B, số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, tổ 17, Phường Việt Hưng, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 30/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi