Trợ Lý Marketing
Mô tả công việc
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing:
- Thu thập, phân tích dữ liệu và báo cáo về hiệu quả các chiến dịch của các team Marketing
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội, website và các công cụ marketing trực tuyến.
- Hỗ trợ quản lý thông tin và truyền thông:
- Sắp xếp, lưu trữ tài liệu, báo cáo, và thông tin liên quan đến marketing.
- Trả lời điện thoại, email, và các yêu cầu truyền thông khác.
- Ghi chép biên bản các cuộc họp và theo dõi tiến độ công việc.
- Phối hợp với các bộ phận khác:
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận marketing, kinh doanh, và các bộ phận liên quan để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả.
- Hỗ trợ phổ biến thông tin và công việc đến các bộ phận liên quan.
- Các công việc khác:
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc
- Tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển sản phẩm, dịch vụ
- Đề xuất các ý tưởng và giải pháp sáng tạo để cải thiện hiệu quả marketing.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm, kỹ năng
- Có Kinh nghiệm 1 – 2 năm ở vị trí Trợ lý Marketing, từ 2 – 3 năm ở các vị trí Marketing
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt
- Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sử dụng các công cụ marketing, đặc biệt các công cụ đo lường và đánh giá
- Thái độ, tính cách.
- Cầu thị, ham học hỏi
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trước các tình huống
- Có tư duy logic, nhạy bén
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chính sách đãi ngộ
- Lương cơ bản (đàm phán) theo năng lực + thưởng
- Cung cấp trang thiết bị làm việc: Máy PC + Hotline
- Gửi xe miễn phí tại công ty
- Thưởng nóng, thưởng sự kiện, lễ, Tết,…
- Chế độ chăm sóc sức khoẻ
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Phát triển năng lực và lộ trình công danh.
- Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài.
- Hoạt động gắn kết
- Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng của công ty.
- Văn phòng làm việc và tiện ích
- Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, điện thoại hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
- Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: tủ lạnh, máy lọc nước, lò vi sóng…
- Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: Đồng hành, chính trực, yêu thương, học hỏi và sáng tạo
- Mang lại các sản phẩm máy nông nghiệp hữu ích cho bà con để giảm sức lao động và tăng hiệu quả kinh tế.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:15 đến 17:30)
- 7h15 - 17h30 (nghỉ trưa từ 11h - 13h30)
Địa điểm làm việc
- B4-BT2 Khu đô Thị Phú Thịnh, Thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Đường La Thành, Phường Sơn Tây, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Bình Quân |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Đường La Thành, Phường Sơn Tây, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 23/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi