Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin - Kênh Dự Án)

Mức lương: 9 - 15 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2020

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo Trưởng phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Làm hợp đồng bán hàng, báo giá.........
- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên kinh doanh.
- Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh tập hợp số liệu về doanh thu, doanh số.
- Tập hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch sản xuất hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Làm báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường khối kinh tế, tài chính kế toán
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Sale admin
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, các phần mềm liên quan
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty kinh doanh nội thất, vật liệu xây dựng
- Số lượng cần tuyển: VP Hà Nội: 01; VP Hồ Chí Minh: 01
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc:
+) Văn phòng Tập đoàn: Số 35A- Đường số 1- Trần Thái Tông- Cầu Giấy- Hà Nội
+) VP Hồ Chí Minh: Số 105- Quốc lộ 13- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức- Hồ Chí Minh

Quyền lợi/Phúc lợi

* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
* Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

0  |  0
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 04/06/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:2
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc:
  • Thành phố Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...