Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin - Kênh Dự Án)

Mức lương: 9 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2020
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương
9 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/07/2020
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo Trưởng phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Làm hợp đồng bán hàng, báo giá.........
- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên kinh doanh.
- Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh tập hợp số liệu về doanh thu, doanh số.
- Tập hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch sản xuất hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Làm báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường khối kinh tế, tài chính kế toán
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Sale admin
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, các phần mềm liên quan
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty kinh doanh nội thất, vật liệu xây dựng
- Số lượng cần tuyển: VP Hà Nội: 01; VP Hồ Chí Minh: 01
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc:
+) Văn phòng Tập đoàn: Số 35A- Đường số 1- Trần Thái Tông- Cầu Giấy- Hà Nội
+) VP Hồ Chí Minh: Số 105- Quốc lộ 13- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức- Hồ Chí Minh

Quyền lợi/Phúc lợi

* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
* Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/06/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/06/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...