Trợ Lý Kinh Doanh
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2020
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Xử lý các đơn hàng của tất cả các khách hàng khi có vấn đề phát sinh
- Báo cáo thực hiện hàng ngày, cập nhật từ Kế toán số liệu về Đơn hàng, doanh thu, tiền thu về.
- Theo dõi chi tiết doanh số của từng khách hàng so với kế hoạch để kịp thời báo cho GĐKD, NVKD có phương án điều chỉnh kịp thời.
- Thực hiện các bảng giá theo yêu cầu của NV Sales (trong trường hợp bảng giá khác với bảng giá chung đang áp dụng phải có sự đồng ý của BGĐ) và gửi cho khách hàng.
- Quản lý thông tin giá bán chi tiết đối với từng khách hàng"
- Theo dõi, nhắc nhở đội sales thực hiện hệ thống báo cáo theo yêu cầu hàng ngày và tổng hợp gửi GĐKD
- Theo dõi công nợ, phối hợp kế toán đôn đốc sales thu hồi các công nợ đúng hạn về cho Công ty
- Theo dõi và làm đề nghị thanh toán đối với các chiết khấu KH, các CF liên quan đến P.KD
- Theo dõi và lưu các chương trình khuyến mại hàng tháng của kênh, khi có trường hợp đột xuất để kịp thời phản hồi tới khách hàng
- Lên các BC, phân tích tổng hợp theo yêu cầu để hỗ trợ GĐKD đưa ra các Chương trình – CS phù hợp với từng thời điểm.
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên & BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ, (ưu tiên chuyên nghành Kế toán)
- Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales admin
- Kỹ năng cẩn thận, trung thực, chăm chỉ
- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả. Biết cách truyền đạt thông tin cho cấp trên và nhận thông tin phải hồi từ nhân viên khác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt
- Kỹ năng Excel tốt
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7
- Nơi làm việc: 277 Quan Hoa, P. Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thưởng: Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Công ty và Luật lao động hiện hành.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ Lễ, Tết theo qui định của Nhà nước.
- Hưởng chế độ thăm quan, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tăng lương theo định kỳ.
.png)
Việc làm liên quan

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

