Trợ lý Giám đốc (Tiếng Hàn)
Mô tả công việc
Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các hoạt động công việc hàng ngày: phiên dịch, biên dịch tiếng Hàn trong hoạt động giao tiếp giữa Tổng Giám đốc với các bộ phận, đối tác và khách hàng; thực hiện các công việc hành chính, quản trị hệ thống và các báo cáo nghiệp vụ theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
1. Hành chính/ Quản trị hệ thống:
- Theo dõi lịch trình công việc, sắp xếp các cuộc họp, sự kiện cho Tổng Giám đốc.
- Phối hợp với phòng Hành chính theo dõi và thực hiện các công tác hành chính liên quan Tổng giám đốc.
- Tiếp nhận thông tin, văn bản nội bộ hoặc đối tác, khách hàng gửi đến Tổng giám đốc.
- Thực hiện tài liệu, báo cáo, bài thuyết trình theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
- Ghi nhận, theo dõi và báo cáo kết quả các chỉ đạo của Tổng giám đốc đối với các bộ phận.
2. Phiên dịch, biên dịch:
- Phiên dịch trực tiếp trong các cuộc họp, sự kiện giữa Tổng giám đốc với các bộ phận, đối tác và khách hàng.
- Biên dịch tài liệu, văn bản, email từ tiếng Hàn sang tiếng Việt và ngược lại.
- Đảm bảo tính chính xác, trung thực, bảo mật trong các hoạt động phiên dịch, biên dịch.
3. Giao tiếp, đối ngoại:
- Tham gia các cuộc họp, sự kiện, hội thảo hoặc các chuyến công tác cùng Tổng giám đốc.
- Hỗ trợ tiếp đón khách hàng, đối tác Hàn Quốc đến làm việc với Tổng giám đốc.
- Truyền đạt thông tin kịp thời từ Tổng giám đốc tới các bộ phận, và ngược lại.
4. Các công việc khác:
- Hỗ trợ hoạt động phiên dịch, biên dịch tiếng Hàn theo điều động của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Hàn, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm ở vị trí trợ lý, phiên dịch, hoặc các vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.
- Có hiểu biết cơ bản về hoạt động của ngành bán lẻ, thị trường bán lẻ Việt Nam, đặc biệt là chuỗi đại siêu thị.
- Có chứng chỉ TOPIK cấp độ 6.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn, tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
- Phụ cấp tiền cơm: 40.000 đồng/ ngày công.
- Thưởng theo chính sách của Công ty..
- Thẻ quà tặng (gift card) trong các dịp Lễ, Sinh nhật.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, an toàn.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- Nghỉ 2 ngày Thứ 7/ Tháng.
Địa điểm làm việc
- Tầng 3 - Khu thương mại M1, Chung cư phức hợp Sarimi - 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty TNHH THISO RETAIL |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 366, Đường Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/03/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 366, Đường Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh |