Trợ Lý Giám Đốc (Lương Từ 20 Triệu/ Tháng)

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2021

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

Vị trí công việc: Trợ lý Giám Đốc
Bộ phận: BOD
Báo cáo cho: Tổng Giám Đốc

I. Nhiệm vụ:
- Công tác đối ngoại/ đối nội:
o Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
o Sắp xếp lịch trình cho Ban Giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp vào hội nghị, gặp gỡ đối tác, khách hàng, hội thảo,…
o Theo dõi đến khi hoàn thành các dự án bao gồm giải quyết vấn đề, giám sát tiến độ, làm việc với nhiều phòng ban khác nhau và đối tác bên ngoài.
o Có kiến thức ngành và hiểu biết về kinh doanh, đặc biệt khi tiến hành nghiên cứu, lập báo cáo, xử lý các tình huống phức tạp, đàm phán với khách hàng và dự đoán nhu cầu kinh doanh.
o Tham mưu, rà soát nội dung các hợp đồng trước khi ký kết.
o Chăm sóc khách hàng (gọi điện thoại, gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
o Tham mưu cho Tổng Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
o Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các phòng ban và đưa ra các giải pháp để đạt hiệu quả công việc.
- Công việc hành chính văn phòng:
o Truyền đạt thông tin đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám đốc.
o Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu.
o Hỗ trợ công tác văn thư: lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ khi đi công tác.
- Tổ chức hội họp:
o Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp.
o Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
o Ghi chép, thông báo, lưu trữ biên bản họp/ biên bản làm việc.

- Hoạt động hàng ngày:
o Theo dõi, nhắc lịch làm việc hàng ngày.
o Đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận thực hiện các công việc đã được Ban Giám đốc chỉ đạo.
o Tiếp nhận và tổng hợp thông tin từ các phòng ban/bộ phận trình Ban Giám đốc.
o Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
II. Quyền hạn &Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm truyền đạt thông tin đến các bộ phận theo yêu cầu Ban Giám đốc.
- Báo cáo cho Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu về năng lực
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Ngoại Ngữ…
- Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng Quản trị thời gian.
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, chủ động.
- Có sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác.

Kỹ năng chuyên môn

Quản Lý Tài Liệu, Trợ Lý, Thư Ký, Kinh Doanh Gạo, Ghi Chép Cuộc Họp

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;
- Môi trường làm việc đã quốc gia

0  |  0
VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
Quy mô: 50-99 nhân viên Số 52, đường số 10, Khu dân cư Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 20/11/2021
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...