Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý Giám Đốc (Kiêm Giám Sát Dịch Vụ)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2020
Địa điểm: Đà Nẵng
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
05/11/2020
Địa điểm
Đà Nẵng
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm hỗ trợ cho Giám đốc Ban Quản lý tòa nhà các công việc hàng ngày bao gồm và không giới hạn các việc duy trì kiểm soát điều hành toàn bộ các hoạt động của tòa nhà.
- Giúp Giám đốc BQL theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc BQL.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc.
- Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía Ban quản trị, cư dân, khách viếng thăm theo thẩm quyền.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của tòa nhà thông qua các kế hoạch, báo cáo của các bộ phận (Quản lý dịch vụ mềm, kỹ thuật, an ninh, hành chính, kế toán, chăm sóc khách hàng,...).
- Tổng hợp báo cáo Giám đốc tòa nhà các dịch vụ vận hành tại tòa nhà.
- Thay mặt Giám đốc tòa nhà giải quyết các công việc hàng ngày của Giám đốc tòa nhà nếu Giám đốc tòa nhà đi vắng và ủy quyền.
- Giám sát và hỗ trợ việc quản lý nguồn nhân lực, soạn thảo và cập nhật các quy trình vận hành, tài liệu hướng dẫn vận hành các dịch vụ mềm tại tòa nhà.
- Các công việc được yêu cầu bởi Giám đốc Ban Quản lý tòa nhà.
- Quản lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng tại dự án.
- Tiếp nhận và xử lý các công việc/khiếu nại/đề nghị của Khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc Khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc Khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
- Tổ chức thực hiện thăm hỏi Khách hàng (Giải quyết khiếu nại, dịp lễ đặc biệt,…).
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên Chăm sóc Khách hàng, báo cáo trực tiếp tới Giám đốc Ban Quản lý dự án.
- Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc Khách hàng.
- Tư vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên Chăm sóc Khách hàng.
- Triển khai các chương trình sự kiện cho khách hàng tại dự án (Trung thu, Giáng sinh,...).
- Tổ chức Khảo sát chất lượng dịch vụ Khách hàng tại dự án.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, chủ yếu là về dịch vụ an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn cây cảnh tại Tòa nhà và các dịch vụ khác.
- Hướng dẫn và đào tạo tất cả nhân viên thuộc bộ phận thực hiện công việc được giao.
- Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía Ban quản trị, cư dân, khách viếng thăm theo thẩm quyền.
- Báo cáo Giám đốc BQL tòa nhà về chất lượng dịch vụ và sự vụ việc xảy ra.
- Hướng dẫn thoát nạn khẩn cấp cho Khách hàng.
- Kiểm soát các phương tiện, khách hàng, công nhân viên, các nhà thầu ra vào tòa nhà.
- Kiểm soát công việc tuần tra canh gác.
- Kiểm soát việc trực phòng điều khiển trung tâm (Phòng camera).

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Xây dựng/Điện, Điện tử hoặc tương đương.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Quản lý dịch vụ/Quản lý dự án ở các khách sạn 5 sao hoặc tòa nhà lớn, hoặc làm vị trí trợ lý Quản lý dự án ở các dự án tương đương.
- Có kinh nghiệm tại 01 công trình tương tự.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý tòa nhà/quản lý tài sản.
- Có khả năng đào tạo, định hướng kỹ năng CSKH/ dịch vụ Khách hàng.
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm quản lý thực tế trong lĩnh vực quản lý các dịch vụ như dịch vụ làm sạch, kiểm soát côn trùng, chăm sóc cây cảnh, dịch vụ an ninh.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thưởng theo quy định của Công ty (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ công đoàn (Hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…).
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Đà Nẵng
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/10/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/10/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đà Nẵng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...