Trợ Lý Giám Đốc/ Executive Assistant To Director
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, họp, công tác cho Giám đốc./ Arrange schedules, meetings, and business trips for the Director.
- Chuẩn bị báo cáo, tài liệu và dịch thuật khi cần./ Prepare reports, documents, and provide translation when needed.
- Tham dự và ghi biên bản trong các cuộc họp, hỗ trợ giao tiếp với đối tác./ Attend meetings, take minutes, and support communication with partners.
- Soạn thảo, dịch email, tài liệu tiếng Anh liên quan đến đối tác quốc tế./ Draft and translate emails, documents related to international partners.
- Hỗ trợ thông dịch trong các buổi họp hoặc làm việc với nhà cung cấp nước ngoài./ Provide interpretation during meetings with foreign suppliers.
- Hỗ trợ làm việc với các nhà rượu/supplier trong việc lên kế hoạch kinh doanh, marketing và xây dựng quan hệ đối tác./ Support collaboration with wineries/suppliers on business planning, marketing, and partnership development.
- Tham gia tổ chức và điều phối các sự kiện rượu vang (tasting, hội thảo, triển lãm)./ Assist in organizing and coordinating wine events (tastings, seminars, exhibitions).
- Đặt hàng với các nhà rượu nước ngoài, theo dõi tiến độ và lịch giao hàng./ Place orders with international wineries, monitor order progress and shipment schedules.
- Phối hợp với forwarder/hãng tàu để theo dõi tiến độ vận chuyển./ Coordinate with forwarders/shipping lines to track cargo status.
- Kiểm soát chứng từ XNK: Invoice, Packing list, Bill of Lading, CO, CQ.../ Handle import–export documents: Invoice, Packing list, Bill of Lading, CO, CQ, etc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ)./ Bachelor’s degree (Economics, International Trade, or Foreign Languages preferred).
- Tiếng Anh giao tiếp và viết tốt (ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác)./ Good English communication and writing skills (additional languages are a plus).
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực trợ lý, xuất nhập khẩu hoặc mua hàng./ Minimum 1 years of experience in assistant, import–export, or purchasing roles.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và quản lý thời gian tốt./ Strong communication, organizational, and time management skills.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết hoặc đam mê ngành rượu vang/đồ uống./ Passion or knowledge of the wine/beverage industry is an advantage.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực (8 – 15 triệu/tháng hoặc thỏa thuận)./ Competitive salary based on experience and qualifications (from 8–15 million VND/month, negotiable).
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động./ Full social, health, and unemployment insurance as regulated by law.
- Nghỉ lễ, Tết, phép năm theo quy định./ Paid annual leave, public holidays, and Tet as per regulations.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các nhà rượu quốc tế./ Dynamic and professional working environment with direct exposure to international wineries.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:30)
Địa điểm làm việc
- Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 12 Ngõ 52 Đường Giang Văn Minh, Phường Ba Đình, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Hầm Rượu Ly's |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 12 Ngõ 52 Đường Giang Văn Minh, Phường Ba Đình, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 04/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi