Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Hỗ trợ công việc điều hành của Giám đốc:
- Sắp xếp, quản lý lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, ghi biên bản và theo dõi tiến độ công việc sau các cuộc họp.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch làm việc, giám sát và đôn đốc thực hiện nhiệm vụ các bộ phận liên quan theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Tham mưu cho Giám đốc về việc lên các kế hoạch, các chương trình hoạt động của công ty.
- Quản lý thông tin và báo cáo:
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo các số liệu hoạt động kinh doanh, tài chính, nhân sự, tình hình các phòng/ban/khối cho Giám đốc khi có yêu cầu.
- Làm cầu nối giữa Giám đốc với các phòng ban, đối tác, cơ quan bên ngoài.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, công văn theo yêu cầu của Giám đốc.
- Hỗ trợ đối ngoại và các hoạt động giao tiếp:
- Tham mưu, tư vấn, hỗ trợ cho Giám đốc trong việc lựa chọn hoặc ra các quyết định quan trọng mang tính chiến lược.
- Tổ chức, sắp xếp các buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, sự kiện quan trọng của công ty.
- Hỗ trợ truyền đạt thông tin với khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài nước.
- Là đầu mối trong các hoạt động đối ngoại bên ngoài giữa Giám đốc với đối tác, khách hàng.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan: Thực hiện các công việc khác theo phân công trực tiếp từ Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Kinh tế, Luật...
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí trợ lý, thư ký, hoặc các vị trí liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, xử lý công việc và trình bày văn bản tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt, khéo léo, chịu được áp lực công việc cao
- Sẵn sàng đi công tác khi cần.
- Trung thực, cẩn trọng, bảo mật thông tin.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, theo đúng năng lực, upto 1000$
- Lương tháng 13, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm.
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
- Teambuilding định kì hàng năm
- Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
- Môi trường làm việc chuẩn 5 sao, đồng nghiệp hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Tầng M tòa Golden Palace Mễ Tr, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 11A, ngõ 29 Láng Hạ, Phường Ô Chợ Dừa, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Địa Ốc Hdmon Villas |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 11A, ngõ 29 Láng Hạ, Phường Ô Chợ Dừa, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 14/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi