Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2021

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

I. Nhiệm vụ:
a. Công việc hành chính văn phòng:
· Thực hiện công tác văn thư: Lưu trữ hồ sơ, theo dõi và quản lý hồ sơ theo yêu cầu của BGĐ.
· Thực hiện công tác hành chính, hậu cần cho các chuyến công tác của B: (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa,…)
· Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
· Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng: gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm,…
· Biên phiên dịch và tư vấn về các loại hợp đồng theo yêu cầu của BGĐ.
b. Tổ chức họp & Thư ký dự án
· Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của BGĐ.
· Tham dự và ghi biên bản các cuộc họp có sự tham gia của BGĐ.
· Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
· Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan của các dự án đang thực hiện; bố trí sắp xếp hồ sơ, tài liệu, thư từ, hợp đồng, công văn, thông báo ngăn nắp khoa học.
· Thực hiện công việc tổng hợp thông tin và báo báo tuần các phòng ban/dự án.
· Theo dõi và đôn đốc các dự án thực hiện đúng mục tiêu BGĐ đã giao.
· Làm đầu mối thông tin giữa trung tâm triển khai với trung tâm khác trong Công ty.
c. Hoạt động hàng ngày:
· Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc.
· Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
· Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
II. Quyền hạn & Trách nhiệm
· Chịu trách nhiệm truyền đạt thông tin đến các bộ phận theo yêu cầu BGĐ.
· Báo cáo trực tiếp cho BGĐ.

Yêu cầu ứng viên

· Nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế,…
· Độ tuổi: 25 - 40
· Kỹ năng soạn thảo văn bản/ công văn/ thông báo tốt.
· Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch, năng động.
· Tối thiểu 01 năm có kinh nghiệm làm thư ký, hành chính.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia làm thư ký tại các dự án lớn.
· Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

0  |  0
VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
Quy mô: 50-99 nhân viên Số 52, đường số 10, Khu dân cư Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 17/09/2021
Ngành nghề: Chuyên viên pháp lý
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...