Trade Marketing
Mô tả công việc
Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Trade marketing
- Xây dựng kế hoạch và triển khai trade marketing hàng tháng/ quý/ năm, phù hợp với chiến lược kinh doanh của Thương hiệu
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng để xây dựng kế hoạch Trade Marketing hiệu quả.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiển dịch, ngân sách và đề xuất cải tiến
- Quản lý ngân sách Trade Marketing và đảm bảo hiệu quả chi tiêu.
- Thiết kế và triển khai các chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm hấp dẫn tại các điểm bán
- Đề xuất và triển khai các hoạt động kích hoạt thương hiệu tại điểm bán (in-store activation).
Hỗ trợ setup sự kiện và quản lý in ấn POSM
- Lên ý tưởng và phối hợp tổ chức sự kiện tại cửa hàng hoặc trung tâm thương mại (ví dụ: ra mắt BST, Khuyến mãi đặc biệt, workshop thời trang)
- Lên kế hoạch và đảm bảo chất lượng, tiến độ in ấn POSM phù hợp với từng chiến dịch
Làm việc với đối tác và nhà cung cấp:
- Đàm phán và làm việc với các đối tác (nhà in, đơn vị tổ chức sự kiện, đối tác quảng cáo) đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác để tối ưu hoá chi phí và hiệu quả.
Phối hợp nội bộ:
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để đảm bảo các hoạt động trade marketing hỗ trợ tốt nhất cho việc thúc đẩy doanh số.
- Phối hợp với Marketing để thống nhất thông điệp và hình ảnh Thương hiệu
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng MKT.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Trade Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang
- Hiểu biết sâu rộng về thị trường bán lẻ và các kênh phân phối.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và quản lý dự án tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình hiệu quả.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng quản lý ngân sách và báo cáo.
- Am hiểu về các chỉ số đo lường hiệu quả Trade Marketing (KPI).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Thời gian làm việc
- 8h00-17h30; nghỉ 2 chiều thứ 7 và các chủ nhật
Địa điểm làm việc
- 170 La Thành, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà GP Invest,170 La Thành, Phường ô Chợ Dừa, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ Phần BW Japan |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà GP Invest,170 La Thành, Phường ô Chợ Dừa, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 28/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi