Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2018
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2018
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1/ Tuyển dụng & bố trí nguồn nhân lực:
- Hỗ trợ các đơn vị, Phòng ban hoàn thiện bảng mô tả công việc cho từng chức danh công việc.
- Định biên nhân sự cho các đơn vị, phòng ban; Bố trí nguồn nhân lực trên cơ sở phân tích vị trí công việc và đánh giá năng lực nhân viên.
- Tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu và tiêu chuẩn Công ty.
2/ Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên:
- Phân tích, tổng hợp nhu cầu đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong Công ty.
- Hoạch định và tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên, tổng hợp đánh giá kết quả sau đào tạo & tái đào tạo.
3/ Quản trị tiền lương, thưởng và phúc lợi:
- Tính lương và trả lương hiệu quả, khoa học.
- Tổ chức thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn lao động cho toàn nhân viên Công ty.
- Xây dựng & triển khai thực hiện các chế độ, chính sách phúc lợi theo tầm nhìn chiến lược và quy định Công ty.
4/ Quan hệ lao động:
- Phối hợp với các Phòng ban, đơn vị xây dựng mối quan hệ công việc giữa các cá nhân với nhau, giữa các Phòng ban, đơn vị trên tinh thần làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau.
- Lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng và phản hồi từ người lao động, thường xuyên thông tin, trao đổi, làm cầu nối giữa Ban Tổng Giám đốc với người lao động.
- Thiết lập hệ thống truyền thông nội bộ chuyên nghiệp, hiệu quả cả về chiều sâu và bề rộng.
- Phối hợp với Ban chấp hành công đoàn Công ty tổ chức các chuyến đi thực tế, Teambuilding, tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước hàng năm cho Công ty.
5/ Quản trị hành chính:
- Tổ chức quản lý hê thống văn phòng, cơ sở vật chất kỹ thuật, đảm bảo bố trí chỗ làm việc khoa học, hiệu quả & tạo thuận lợi trong công việc cho cho cán bộ nhân viên Công ty.
- Tổ chức xây dựng và kiểm soát hoạt động của hệ thống thông tin, IT của Công ty: Mạng, điện thoại, fax, hệ thống máy vi tính,… Cung ứng dịch vụ hành chính và điều kiện làm việc cho các bộ phận trong Công ty nhanh chóng, đầy đủ & chuyên nghiệp
- Tổ chức xây dựng và kiểm soát duy trì thực hiện các Công cụ chấm công, quản lý hành chính, quy trình, quy chế quản lý.
- Quản lý văn bản pháp luật, hồ sơ nhân viên, chính sách chế độ, hợp đồng dịch vụ liên quan đến hành chính nhân sự.
- Kiểm soát Vệ sinh an toàn thực phẩm, An toàn lao động, PCCC trong Công ty đảm bảo môi trường làm việc sạch đẹp, hợp mỹ quan.
- Quản lý đội xe Công ty, bảo vệ, lễ tân, chi phí điện, nước, điện thoại trong Công ty.
- Xây dựng và quản lý sử dụng có hiệu quả ngân sách các hoạt động Hành chính - Nhân sự cho Công ty.
- Tổ chức các hội nghị, hội thảo, hội họp, các chương trình khác,… theo yêu cầu công việc & chỉ đạo của TGĐ/Phó TGĐ điều hành Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi, giới tính, ngoại hình: Nam/ Nữ, từ 25 tuổi trở lên.
- Bằng cấp, kiến thức:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật.
+ Am hiểu tâm lý lao động.
- Ngoại ngữ, Vi tính: 
+ Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh. 
+ Sử dụng tốt Excel, thành thạo vi tính văn phòng.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng cần thiết cho công việc: soạn thảo văn bản tốt, giao tiếp tốt, thấu hiểu, phỏng vấn ứng viên, đánh giá, nhận xét, đàm phán, giải quyết vấn đề, tổ chức các sự kiện, làm việc nhóm.
- Phẩm chất cá nhân khác: Đam mê công việc, trách nhiệm cao, có tâm huyết, trung thực, đạo đức tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, cầu tiến, công bằng, nhiệt tình, hỗ trợ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 146 - 148 Đường Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư MHL
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 146 - 148 Đường Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/09/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/09/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...