Thế nào là Nhân viên xử lý khiếu nại? Nhân viên xử lý khiếu nại cần có kỹ năng và tố chất như thế nào?
Đoàn viên công đoàn bị xử lý kỷ luật có quyền khiếu nại đến cơ quan nào để bảo vệ quyền lợi của mình? Đoàn viên công đoàn được xem xét giảm nhẹ mức kỷ luật trong trường hợp nào?
Viên chức có quyền khiếu nại khi bị kỷ luật hạ bậc lương không? Nâng bậc lương thường xuyên cho viên chức phải được thực hiện theo tiêu chuẩn nào?
Cán bộ bị xử lý kỷ luật có quyền khiếu nại đối với quyết định kỷ luật không? thời gian khiếu nại có được tính vào thời hạn xử lý kỷ luật không?
Ngày 13/12/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Thông tư 14/2024/TT-BTTTT quy định về tiếp công dân, xử lý và giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Customer Service Officer (Nhân viên dịch vụ khách hàng) là cầu nối quan trọng kết nối công ty và khách hàng tiềm năng hoặc đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Customer Service Officer có chức năng giải quyết khiếu nại, xử lý trao đổi với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp.