Mức lương ngành Chuyên viên Digital Marketing theo từng năm kinh nghiệm? Thực hiện nội dung quảng cáo định kiến về giới tính có phải hành vi cấm không?
Bộ Y tế yêu cầu bác sĩ nghỉ hưu không được quảng cáo thực phẩm theo Công văn 2310 mới nhất như thế nào? Quy định về việc đăng kí nội dung quảng cáo thực phẩm ra sao?
Người nổi tiếng quảng cáo sữa giả bị xử phạt như thế nào? Quảng cáo sữa giả có bị đi tù không? Nguyên tắc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được quy định như thế nào?
Quảng cáo tiếng Anh là gì? PR hiểu là quảng cáo có đúng không? Tiếng Anh có được thực hiện quảng cáo tại Việt Nam? Điều kiện khi thực hiện quảng cáo sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt?
Tách nền online như thế nào nhanh nhất? Sử dụng hình ảnh cá nhân của người khác trong thương mại quảng cáo có vi phạm pháp luật không?
Phát tờ rơi có bị phạt không? Mức phạt khi phát tờ rơi quảng cáo không đúng quy định? Không được phát tờ rơi quảng cáo những sản phẩm nào?
Cơ sở kinh doanh rượu, bia có được sử dụng người lao động dưới 18 tuổi vào mục đích kinh doanh, quảng cáo rượu, bia không? Địa điểm không uống rượu, bia là những nơi nào?
Tôi sắp thuê một nhà 2 tầng để treo biển quảng cáo, tôi muốn hỏi điều kiện để được đặt bảng quáng cáo ngoài trời là gì? Thủ tục xin cấp phép như thế nào? (Ngọc Minh - Bình Dương)
Nghe tới 02 từ feedback mọi người nghĩ ngay đến ý chỉ phản hồi của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ sản phẩm. Ngày nay feedback khách hàng là thứ viral đứng sau quảng cáo để đưa thương hiệu vững mạnh thế nhưng không phải khách hàng nào cũng gửi đến phản hồi tốt thế nên hãy học cách nhìn nhận feedback để cải thiện sản phẩm.
Trong Luật cạnh tranh đã từng nhận định: “Quảng cáo là sức mạnh của cạnh tranh”. Quả thật nó không chỉ đúng riêng trong lĩnh vực thương mại mà còn áp dụng chung cho thương hiệu cá nhân. Nếu “định dạng” quảng cáo bản thân tốt bạn sẽ dễ dàng nắm bắt nhiều cơ hội.
Hằng ngày bạn đều phải nhận hàng chục đến hàng trăm tin nhắn hay cuộc gọi thư rác mà bản thân lại không có nhu cầu gây bức xúc bực bội. Để khắc phục tình trạng trên Chính phủ đã ban hành Nghị định 91/2020/NĐ-CP quy định về chống tin nhắn rác, điện tử rác, cuộc gọi rác có hiệu lực từ ngày 1/10/2020 theo đó người dùng có thể từ chối mọi cuộc gọi, tin nhắn, thư rác và các cá nhân, tổ chức có thể bị xử phạt lên đến 100 triệu đồng đối với hành vi gửi tin nhắn, thư điện tử, cuộc gọi quảng cáo đến thuê bao nằm trong danh sách không quảng cáo.
Facebook là mạng xã hội hàng đầu trên thế giới hiện nay và đứng số 1 tại Việt Nam. Ngày nay người trẻ sử dụng facebook rất nhiều và phổ biến với vô vàn mục đích cá nhân như: kết nối bạn bè, chia sẻ hình ảnh, buôn bán, quảng cáo, đăng tải các triết lý đời sống,.. Tuy nhiên không phải thông tin nào cũng được phép chia sẻ lên Facebook vì sức ảnh hưởng của mạng xã hội này là rất lớn và tốc độ lan truyền cực cao nếu chẳng may bạn truyền tải một thông tin sai sự thật sẽ để lại hậu quả khôn lường và nặng hơn là bị xử phạt theo quy định của pháp luật.