Nghị định 104/2025/NĐ-CP: Tiêu chí, điều kiện văn phòng công chứng sau sáp nhập tỉnh? Công chứng viên được đề nghị bổ nhiệm cần chuẩn bị những hồ sơ, giấy tờ?
Văn phòng công chứng chưa đáp ứng điều kiện mới có được tiếp tục hoạt động từ 1 7 2025? Công chứng viên thực hiện bổ nhiệm lại cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm?
Đề án chuyển đổi Phòng công chứng thành Văn phòng công chứng theo Nghị định 104/2025?Viên chức của Phòng công chứng có được bổ nhiệm lên công chứng viên?
Trong trường hợp nào công chứng viên không được thành lập Văn phòng công chứng mới? Thời gian đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng?
Công chứng viên là ai? Theo Luật Công chứng 2024, công chứng viên có được cùng lúc hành nghề tại 2 văn phòng công chứng không?
Văn phòng công chứng có làm việc thứ 7 không theo lịch làm việc? Công chứng viên đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng bao gồm những nội dung?
Theo Luật Công chứng 2024, từ 01/7/2025 những trường hợp nào không được bổ nhiệm công chứng viên? Văn phòng công chứng là doanh nghiệp tư nhân có được bán không?
Bài viết dưới đây sẽ đề cập các vấn đề liên quan đến Danh sách địa chỉ Văn phòng công chứng Quận 3 hiện nay gồm những nơi nào?
Văn phòng công chứng có bắt buộc phải có sự tham gia của thành viên hợp danh? Các trường hợp tạm ngừng hoạt động và thời gian tạm ngừng hoạt động của văn phòng công chứng?
Cách trả lời phỏng vấn "Bạn có thể làm gì cho công ty chúng tôi?" hay, ấn tượng với nhà tuyển dụng
Từ 01/7/2025, văn phòng công chứng được tổ chức và hoạt động theo loại hình doanh nghiệp tư nhân? Tên của văn phòng công chứng được quy định như thế nào từ 01/7/2025?
Mẹo trả lời câu hỏi phỏng vấn "Bạn dự định gắn bó với công ty chúng tôi trong thời gian bao lâu?" một cách chuyên nghiệp và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.
Từ ngày 1 tháng 7 năm 2025 những giao dịch nào phải công chứng? Văn phòng công chứng có được bán cho công chứng viên khác không? Nguyên tắc hành nghề công chứng là gì?
Công chứng viên có bắt buộc phải tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng không? Cần những yêu cầu gì để công chứng viên thành lập văn phòng công chứng theo loại hình doanh nghiệp tư nhân?
Công chứng viên hành nghề công chứng đồng thời là đấu giá viên có bị miễn nhiệm theo Luật Công chứng 2024 không? Các nội dung pháp lý cần thiết khi đăng ký hoạt động văn phòng công chứng là gì?
Hồ sơ đề nghị thành lập văn phòng công chứng bao gồm tài liệu gì? Tiêu chí xét duyệt hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng công chứng tại TP. HCM hiện nay?
Mẫu đơn đề nghị thành lập văn phòng công chứng mới nhất 2024 là mẫu nào? Trình tự giải quyết yêu cầu thành lập văn phòng công chứng được thực hiện ra sao? Văn phòng công chứng cần đáp ứng yêu cầu gì về nhân sự?
Tôi có một câu hỏi như sau: Hồ sơ xin việc có cần công chứng không? Văn phòng công chứng có công chứng hồ sơ xin việc hay không? Tôi mong nhận được câu trả lời sớm. Câu hỏi của chị N.T.T ở Bà Rịa - Vũng Tàu.
Trường hợp nào chấm dứt hoạt động Văn phòng công chứng? Thủ tục chấm dứt hoạt động Văn phòng công chứng như thế nào? – Khắc Huy (TPHCM)
Xin hỏi, công chứng viên của Văn phòng công chứng có phải chịu trách nhiệm về nội dung của giấy tờ được yêu cầu chứng thực chữ ký không? Văn phòng công chứng có được chứng thực chữ ký trong sơ yếu lý lịch không? Thủ tục chứng thực chữ ký được thực hiện như thế nào? Câu hỏi của anh Phong (Quảng Bình).