Ngày 30/7/2025, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Công văn 4443/BGDĐT-TCCB năm 2025 hướng dẫn tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện mô hình chính quyền địa phương hai cấp.
Mẫu Báo cáo kết quả công tác năm của đơn vị của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Mẫu số 01 kèm theo Quyết định 1818/QĐ-BGDĐT) Trình tự, thủ tục đánh giá, xếp loại chất lượng đơn vị thực hiện như thế nào? Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng được thông báo khi nào?
Trường Đại học Luật TPHCM ULAW: Tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc sĩ Luật khóa 39 (2025 - 2027)? Công nhận kết quả học tập và chuyển đổi tín chỉ khi đào tạo trình độ Thạc sĩ?
Làm thế nào để thiết kế một chương trình đào tạo trong giáo dục hiệu quả và đáp ứng nhu cầu học viên? Liệu những phương pháp nào có thể giúp tối ưu hóa kết quả học tập và tạo ra giá trị thực sự cho xã hội thông qua đào tạo?
Xây dựng khung chương trình đào tạo nhân viên hiệu quả phải làm như thế nào?
Khung chương trình đào tạo nhân viên cần được xây dựng như thế nào để hiệu quả? Làm thế nào để khung đào tạo này có thể thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên?
Làm thế nào để xây dựng một chương trình hiệu quả và tối ưu hóa tiềm năng của nhân viên? Tại sao cần có khung chương trình đào tạo nhân viên?
Vừa qua Bộ Giáo dục và Đào tạo Thông tư số 18/2024/TT-BGDĐT ban hành Chương trình Giáo dục đáp ứng yêu cầu của người học; cập nhật kiến thức, kỹ năng, chuyển giao công nghệ
Năm 2023, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế tuyển sinh mới. Công tác tuyển sinh vẫn áp dụng quy chế, quy trình như năm 2022, nhằm tạo ổn định về tâm lý cho thí sinh, giúp các em có sự chuẩn bị tốt nhất trong học tập. Tuy nhiên, Bộ sẽ tăng cường một số giải pháp về mặt kỹ thuật, nhằm hỗ trợ tốt hơn cho công tác tuyển sinh của các cơ sở đào tạo và hỗ trợ tốt hơn cho các thí sinh trong quá trình xét tuyển.