Nhấn vào mũi tên để hiển thị chuyên mục con hoặc nhấn vào tiêu đề để lọc theo chuyên mục cha
Cách làm chủ công việc giúp nâng cao hiệu suất, cải thiện môi trường làm việc và thúc đẩy sự nghiệp trong ngành nhân sự?
Sáng ngày 9/11, tại Nhà Quốc hội, tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội nghe Tờ trình và Báo cáo thẩm tra về dự án Luật Việc làm (sửa đổi). Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh điều hành nội dung phiên họp.
<p>Mỗi khi đi thực tập người hướng dẫn thường dặn các bạn sinh viên rằng: Không biết chỗ nào thì hỏi anh/chị nhé. Việc chủ động trong công việc, học hỏi từ các anh chị nhân viên chính thức là điều các bạn sinh viên nên làm. Thế nhưng không ít bạn lại gặp khó khăn trong vấn đề này hay cảm giác mình đang làm phiền người ta. Vậy cần phải làm sao tinh ý trong cách nhờ người khác hướng dẫn học việc.</p>
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Giao tiếp là kỹ năng cơ bản của mỗi người trong học tập và công việc. Người ta thường đánh giá nhau thông qua cách thức giao tiếp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một công thức giúp bạn làm chủ kỹ năng giao tiếp, thu phục lòng người.</p>
<p>Trợ lý Giám đốc được cho là cánh tay phải của những người đảm nhiệm vai trò Giám đốc trong các công ty. Cách ví von như trên thể hiện được sự quan trọng của vị trí công việc này. Vậy để làm Trợ lý Giám đốc, bạn phải có những yếu tố gì?</p>
<p>Luật sư không còn là một ngành nghề quá xa lạ trong xã hội, ai cũng biết sơ bộ về một “Luật sư”, cũng hình dung ra công việc của một Luật sư một cách khái quát. Tuy nhiên chỉ có những người theo nghề Luật, học Luật hoặc bỏ thời gian ra tìm hiểu mới thật sự hiểu tường tận, chi tiết Nghề Luật sư là gì, công việc bao gồm những gì, hành nghề ra sao…chứ đại bộ phận cộng đồng vẫn hiểu Luật sư một cách khá mơ hồ. Vậy nghề Luật sư có những “bí mật” nào mà ở bên ngoài không biết? Cùng NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT làm rõ nhé.</p>