7P Marketing? Nhân viên Marketing tự ý bỏ việc không có lý do chính đáng 6 ngày liên tục thì người sử dụng lao động có được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động không?
Khái niệm về Chiến lược 4P trong Marketing (Product – Price – Place – Promotion)? Người quảng cáo có được sử dụng từ "nhất" đối với sản phẩm mà mình quảng cáo không?
Mô hình 7P trong lĩnh vực Marketing là gì? Top các ngành học vàng cho sự nghiệp Marketing 4.0?
Xin cho tôi hỏi chuyên viên Marketing là ai? Điều kiện để ứng tuyển vị trí này là gì? - Thanh Hà (Bến Tre)
Nhân viên Content là một vị trí công việc thuộc bộ phận Marketing. Có rất nhiều người tò mò cũng như không biết bắt đầu từ đâu để có thể trở thành một Content Marketer. Bài viết dưới đây sẽ bật mí vài bí mật về nghề Content để bạn có thể dễ dàng lựa chọn công việc yêu thích này.
Marketing là tiếp thị – Một hình thức phổ biến giúp kết nối với khách hàng. Marketing là một ngành học khá hot và mang lại nhiều vị trí cũng như cơ hội việc làm cho người học. Một số vị trí nghề nghiệp trong ngành Marketing phổ biến sẽ được bài viết cập nhật dưới đây.
Content là một vũ khí hiệu quả trong quá trình Marketing. Những người đảm nhận việc xây dựng nội dung trong chiến lược để phải trang bị cho mình một kiến thức vững vàng cũng như khả năng sáng tạo vượt bậc. Dưới đây là 05 bước để tạo nên một Content hấp dẫn mà các Content Writer hay sử dụng để tiếp cận, viral đến người đọc.
Content Marketing là ngành nghề khá hot vì hiện nay doanh nghiệp nào cũng cần có bộ phận Marketing để tiếp thị sản phẩm, tăng lượng truy cập khách hàng. Trong bộ phận Marketing có vị trí Content Writer. Vậy Content Writer là gì? Và những điều cơ bản bạn cần biết về vị trí công việc này
Marketing Executive hay còn gọi là Nhân viên Marketing. Hiểu đơn giản những người làm nhận nhiệm vụ quảng cáo, quảng bá sản phẩm tăng doanh thu, tăng độ nhận diện thương hiệu.
Trưởng phòng Marketing là ngành nghề tiềm năng gắn liền với sự phát triển của kinh tế xã hội. Để có thể chinh phục vị trí này bạn không thể bỏ qua những thông tin mô tả nghề nghiệp đắt giá của Trưởng phòng Marketing dưới đây.
Thực tập sinh Marketing là vị trí việc làm dành cho những sinh viên năm cuối ngành Marketing đang có nhu cầu hoàn thành khóa học để tốt nghiệp, hoặc cũng là vị trí công việc dành cho những sinh viên ngành Marketing để tiếp xúc với công việc thực tiễn trước khi bắt đầu bước chân vào nghề sau khi ra trường.
Marketing là cụm từ không còn quá xa lạ trong xã hội ngày nay. Marketing được hiểu nôm na là “nghệ thuật bán hàng” các nhà bán lẻ, doanh nghiệp thường tăng doanh thu thông qua marketing. Vậy có những loại hình marketing nào trên thị trường hiện nay để thúc đẩy doanh số tăng sản phẩm tăng tiếp cận khách hàng tạo hiệu quả tối ưu?
Giám đốc Marketing (CMO) là người đứng đầu bộ phận Marketing trong những công ty có tổ chức, quy mô lớn. Giám đốc Marketing là người chịu trách nhiệm đầu tiên trước ban quản trị công ty về toàn bộ hoạt động, công việc, hiệu quả, chiến lược… của các nhân viên phụ trách công việc Marketing.
Content Marketing là việc làm khá mới trong thị trường lao động hiện nay. Với sự vận động thay đổi không ngừng của thị trường lao động. Cần có những vận động, chuyển mình để phù hợp với nhu cầu xã hội.
Có những ngành nghề trực tiếp liên quan tới kinh doanh như Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử… được mở ra và giảng dạy ở các trường Đại học, Cao đẳng… nhưng có phải chỉ học những ngành đó mới đi làm kinh doanh, bán hàng được hay không?
Marketing là gì? Đó là câu hỏi chưa bao giờ hết hot, bởi khi và chỉ khi bạn thật sự đi sâu vào đề tìm hiểu nó, thực hành nó thì bạn mới hiểu được thật sự “marketing là gì?”. Không có một định nghĩa nào là hoàn toàn chuẩn xác về ngành nghề Marketing. Vì đây là nhóm ngành nghề có sự vận động, chuyển mình không ngừng theo sự vận động của xã hội.
Nhân viên Marketing là người thực hiện các kế hoạch thuộc phòng Marketing đề ra, đảm bảo hoạt động Marketing diễn ra trơn tru, đều đặn. Những chiến thuật sáng tạo, mạnh dạn, nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ và hình ảnh công ty đến người mọi người. Từ đó, nhân viên marketer có thể gắn kết khách hàng với thương hiệu doanh nghiệp trong mối quan hệ bền chặt lâu dài.