Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thực Tập Sinh Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp Lương 3-5 Triệu/Tháng Có Hỗ Trợ Dấu Mộc

Mức lương: 3 - 5 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
3 - 5 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Thực Tập Sinh Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp Lương mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ công tác hành chính – văn phòng (50%)

1. Tiếp nhận, phân loại, vào sổ và lưu trữ công văn, giấy tờ, hồ sơ đến/đi.

2. Soạn thảo, in ấn và phát hành các văn bản hành chính theo yêu cầu.

3. Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm và các tài sản, trang thiết bị văn phòng (máy in, photo, nước uống, CCDC…).

4. Phối hợp đặt lịch họp, chuẩn bị phòng họp (trà nước, âm thanh, hình ảnh, thiết bị, tài liệu).

5. Hỗ trợ các công tác hậu cần (tiếp khách, đặt vé máy bay, khách sạn, ăn uống khi có yêu cầu).

6. Phối hợp cùng Trưởng nhóm tiếp nhận đề xuất vật tư, quà tặng, trang thiết bị phục vụ cho các chương trình nội bộ/sự kiện (8/3, sinh nhật công ty, Year End Party, team building…).

7. Tổng hợp danh mục vật tư, dự trù ngân sách, liên hệ nhà cung cấp báo giá, lập đề nghị mua sắm trình duyệt theo quy trình công ty.

8. Theo dõi tiến độ giao hàng, kiểm tra số lượng, chất lượng và chứng từ liên quan.

9. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc bàn giao, sử dụng và thu hồi vật tư sau sự kiện.

10. Lưu trữ, đối chiếu chứng từ mua sắm và tổng hợp chi phí thực tế phục vụ công tác báo cáo.

Hỗ trợ nhân sự (30%)

1. Phối hợp đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận – sàng lọc hồ sơ ứng viên.

2. Hỗ trợ liên hệ, sắp xếp lịch phỏng vấn; tiếp đón ứng viên tại văn phòng.

3. Hỗ trợ cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, quyết định.

4. Phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, sự kiện gắn kết nhân viên, phúc lợi.

5. Hỗ trợ các nghiệp vụ nhân sự khác theo phân công (lấy dấu vân tay, chấm công, theo dõi nghỉ phép, chế độ phúc lợi…).

Báo cáo (20%)

1. Tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo công việc hành chính – nhân sự hàng tuần/tháng.

2. Báo cáo tình hình sử dụng văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản văn phòng.

3. Báo cáo tiến độ, kết quả các công việc được giao cho quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, sinh viên năm 3–4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành: Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan (ưu tiên sinh viên Quản trị nhân lực).
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có mong muốn học hỏi, phát triển trong lĩnh vực hành chính – nhân sự.
  • Thời gian thực tập tối thiểu: 3 tháng, ưu tiên full-time.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập bao gồm: Lương gross + Thưởng tuyển dụng.
  • Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ hành chính – nhân sự trong môi trường doanh nghiệp thực tế.
  • Có cơ hội tham gia vào quy trình nhân sự, hành chính chuyên nghiệp.
  • Được hỗ trợ xác nhận thực tập.
  • Có cơ hội xét tuyển vào vị trí chính thức nếu đạt yêu cầu.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa – sự kiện của công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
  • Từ 8h00-17h00, Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7.

Địa điểm làm việc

  • Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 2, Số nhà 67 ngõ 96 phố Đại Từ, Phường Định Công, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Dược phẩm Phương Y Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 2, Số nhà 67 ngõ 96 phố Đại Từ, Phường Định Công, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/09/2025
Cấp bậc
Thực tập sinh/Sinh viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/09/2025
Cấp bậc: Thực tập sinh/Sinh viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Quản lý hồ sơ học viên Tìm kiếm thông tin
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...