Thư Ký Giám Đốc

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2021

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

I. Nhiệm vụ:
- Công việc hành chính văn phòng:
+ Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
+ Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
+ Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
+ Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Tổ chức hội họp:
+ Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc.
+ Sắp xếp lịch hẹn, đón tiếp khách của Ban Giám Đốc, giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
+ Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Ban Giám đốc.
+ Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
+ Ghi chép, thông báo, lưu trữ biên bản họp/ biên bản làm việc.
- Hoạt động hàng ngày:
+ Theo dõi, nhắc lịch làm việc hàng ngày cho Ban Giám đốc.
+ Tiếp nhận và tổng hợp thông tin từ các phòng ban/bộ phận trình Ban Giám đốc.
+ Đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận thực hiện các công việc đã được Ban Giám đốc chỉ đạo hoặc giao nhiệm vụ.
+ Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
+ Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
II. Quyền hạn &Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm truyền đạt thông tin đến các bộ phận theo yêu cầu Ban Giám đốc.
- Báo cáo cho Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực tài chính, kinh tế, Luật…
- Thành thạo tin học văn phòng và soạn thảo văn bản.
- Tiếng Anh lưu loát
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, chủ động.
- Có sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

0  |  0
VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
Quy mô: 50-99 nhân viên Số 52, đường số 10, Khu dân cư Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 03/07/2021
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Điều hành cấp cao
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...