Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị (Nữ)
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Thực hiện các công việc của cấp trên giao.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tình: nữ
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ. Ưu tiên các Trường Chuyên về quản trị văn phòng
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có chứng chỉ thư ký
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp- cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc, làm thêm giờ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bắc Ninh








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Khu công nghiệp HANAKA, phường Trang Hạ, Phường Đồng Nguyên, Thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh |