Thư Ký Chủ Tịch HĐQT
Mô tả công việc
1. Tổ chức các hoạt động như: Sắp xếp lịch công tác, lịch tiếp khách, các cuộc họp với khách hàng, đối tác cho Chủ tịch HĐQT;2. Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Chủ Tịch.Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm của các Phòng ban và tô chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất do Chủ tịch HĐQT yêu cầu;
3. Kết nối với các văn phòng, phòng ban/bộ phận để xử lý các vấn đề phát sinh với đối tác, khách hàng, cơ quan nhà nước,... Những vấn đề không thuộc trách nhiệm xử lý trực tiếp của riêng một bộ phận, phòng ban nào;
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
Yêu cầu ứng viên
1. Kiến thức chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Luật2. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
3. Vi tính: Thông thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan.
4. Kinh nghiệm: Không yêu cầu
5. Độ tuổi: Nữ, độ tuổi 21 - 30 tuổi.
6. Chiều cao: Từ 1,6m trở lên
7. Tình trạng hôn nhân: Độc Thân
8. Nơi thường trú: Hộ khẩu Khánh Hòa, chấp nhận đi công tác
9. Các kỹ năng khác:
- Kỹ năng giao tiếp
- Chủ động trong công việc
- Trung thực
- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả làm cho người nghe dễ tiếp nhận. Biết cách truyền đạt thông tin cho cấp trên và nhận thông tin phản hồi.
- Có khả năng đọc, nghe và hiểu thông tin; và chuyển hóa thành thông tin có ích dưới dạng văn bản.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ Phúc lợi:- Lương từ 6tr - 10tr
- Chính sách BHXH theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ và năng động, tự chủ cao, hướng tới giá trị vì con người
- Có cơ hội tham gia các chương trình văn hóa của Doanh nghiệp, các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ.
- Lương tháng 13, thưởng sinh nhật và các ngày lễ lớn.
- Thời gian làm việc 7,5h/ngày, được nghỉ chiều thứ 7.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Khánh Hòa








Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 50 Lương Thế Vinh, Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa |