Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thông Phiên Dịch Tiếng Trung

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Thông dịch:

  • Thông dịch trực tiếp trong các cuộc họp giữa lãnh đạo/người Trung Quốc với nhân sự nội bộ (Việt Nam).
  • Tham gia phiên dịch trong các buổi đào tạo, họp vận hành, họp kỹ thuật, đàm phán với đối tác Trung Quốc.
  • Hỗ trợ dịch thuật tại các sự kiện, chương trình xúc tiến thương mại, khảo sát thị trường.

Phiên dịch tài liệu:

  • Dịch các tài liệu kỹ thuật, hợp đồng, quy trình làm việc, hướng dẫn sử dụng hệ thống từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
  • Dịch nội dung email, tin nhắn công việc liên quan đến vận hành sàn thương mại điện tử.
  • Hỗ trợ vận hành:Là cầu nối hỗ trợ giao tiếp giữa các bộ phận: vận hành đơn hàng, chăm sóc khách hàng, kỹ thuật và đối tác Trung Quốc.
  • Theo sát tiến độ dự án liên quan đến nhà cung cấp, đối tác hoặc hệ thống do người Trung Quốc vận hành/phát triển.

Các nhiệm vụ khác:

  • Hỗ trợ hành chính, hậu cần cho quản lý người Trung Quốc (nếu có).
  • Hỗ trợ sắp xếp lịch họp, biên bản cuộc họp, tổng hợp báo cáo theo yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành tiếng Trung, Hán ngữ, Quan hệ quốc tế hoặc các ngành liên quan.
  • Thành thạo tiếng Trung (nghe – nói – đọc – viết), ưu tiên HSK 5 trở lên.
  • Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí phiên dịch tiếng Trung, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, logistics, IT hoặc vận hành.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhạy trong xử lý tình huống.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao, đa nhiệm và thay đổi nhanh chóng.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh, thưởng hiệu quả công việc.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội giao tiếp và học hỏi trực tiếp từ chuyên gia nước ngoài.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Đào tạo nội bộ và cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
  • Bảo hiểm xã hội, Thưởng tháng 13, Du lịch hàng năm 

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Làm 2 ngày thứ 7/tháng (làm online)

Địa điểm làm việc

  • 129 Điện Biên Phủ, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin
Địa chỉ: Tầng 2, 129 Điện Biên Phủ, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Enextrend.vn
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin
Địa chỉ: Tầng 2, 129 Điện Biên Phủ, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...