Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 8 - 11 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 11 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
27/09/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

A. Tuyển dụng (70%)

  • Tiếp nhận và tổng hợp nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban.
  • Lập & đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp (jobsite, mạng xã hội, nội bộ…).
  • Sàng lọc hồ sơ, liên hệ và sắp xếp lịch phỏng vấn.
  • Tham gia phỏng vấn, đánh giá ứng viên, đề xuất tuyển dụng.
  • Quản lý, cập nhật dữ liệu ứng viên và báo cáo tình hình tuyển dụng định kỳ.
  • Hỗ trợ xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.

B. Hành chính – Nhân sự (30%)

  • Soạn thảo, lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự.
  • Soạn hợp đồng lao động, quyết định nhân sự, các giấy tờ liên quan.
  • Theo dõi chấm công, nghỉ phép, các chế độ phúc lợi.
  • Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, team building, sự kiện công ty.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu (quản lý văn phòng phẩm, liên hệ nhà cung cấp dịch vụ, công tác phí…).

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu năm ở vị trí tương tự.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; nhanh nhẹn, chủ động.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự văn phòng và hiểu biết về Luật Lao động.
  • Có thể giao tiếp tiếng Trung sẽ được ưu tiên

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo chính sách công ty.
  • Cơ hội đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
  • Lộ trình phát triển rõ ràng, có cơ hội thăng tiến.
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật và quy chế nội bộ.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Online working on Saturday (first week and last week in month)

Địa điểm làm việc

  • 67 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 2, 129 Điện Biên Phủ, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Enextrend.vn
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 2, 129 Điện Biên Phủ, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/09/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/09/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Tuyển dụng nhân sự Giáo dục/ Đào tạo Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Chấm Công, Tính Lương Soạn thảo văn bản hành chính pháp luật Sử Dụng Thành Thạo Tin Học Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...