Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Senior Brand Executive

Mức lương: 15 - 19 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 02/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 19 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
02/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu:

a. Xây dựng định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu đúng định vị ở các điểm chạm nhằm đảm bảo sức khỏe thương hiệu theo định hướng từ Manager

- Thu thập và phân tích thông tin chung về thị trường của thương hiệu để xác định tiềm năng và cơ hội

- Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu theo các mục tiêu về kinh doanh đã được định hướng

- Phân bổ và kiểm soát ngân sách Tiếp thị được phân bổ theo chiến lược định vị để đạt các mục tiêu về kinh doanh

- Đề xuất, phát triển Brand DNA, design guideline, sale kit & IMC launching campaign cho các SKU mới được giao.

- Đề xuất phát triển thương hiệu song song thúc đẩy doanh số thông qua các campaign truyền thông online/ offline với budget được giao. Lên ý tưởng, triển khai, nghiệm thu các chiến dịch cover full marketing mix. Đảm bảo các campaign đề xuất đều xuất phát & đi sát với insight khách hàng, thúc đẩy doanh số chung của nhãn hàng được giao.

- Triển khai thương mại sản phẩm mới (Phối hợp giữa các bộ phận) bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin: Lên timeline chi tiết theo master timeline đã được định hướng và tiến hành thực thi thực thi.

b. Đề xuất kế hoạch Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC) và điều phối thực thi kế hoạch IMC đã được duyệt nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu).

- Xác định mục tiêu truyền thông dựa trên bản chất chiến dịch

- Chọn communication platform chính (ATL - mass targeted: TV, Digital, Print ads, OOH & BTL - directly target: Sampling, POSM ) dựa trên hành vi tiêu dùng và meadia habit của đối tượng truyền thông

- Chọn key hook dựa trên concept plan

- Đo lường và tối ưu: Báo cáo cập nhật thường xuyên dựa trên KPI đã đưa ra trong quá trình chạy để optimise, đồng thời phân tích tình hình kinh doanh, đối thủ + môi trường để đưa ra action kịp thời.

c. Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)

- Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity).

- Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt

d. Xây dựng kế hoạch phát triển các kênh truyền thông mới theo định hướng và phân công của Line Manager

e. Xử lý khủng hoảng truyền thông, phát triển mối quan hệ với các đối tác , KOL/ KOC

Báo cáo, đo lường

- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...

- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông thương hiệu và đề xuất giải pháp

Các công việc khác:

- Làm và gửi kế hoạch làm việc tuần n cho cấp quản lý trực tiếp (tuần n - 1) đầy đủ & đúng tiến độ

- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý 100% các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc phụ trách

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp chỉ đạo

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, marketing

- Kiến thức về Branding và MKT 360

- Có kiến thức về các nền tảng Digital và các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông cơ bản

- Hiểu biết về thực thi quảng cáo và quản trị thương hiệu trên nền tảng Digital

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office

- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một ưu tiên

- Kinh nghiệm liên quan từ 3 năm trở lên. Ưu tiên các lĩnh vực: FMCG, thời trang, bán lẻ, dược phẩm, ngành hàng cao cấp ( ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, makeup)

- Có kiến thức và kinh nghiệm triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu

- Am hiểu và có kinh nghiệm thực thi quảng cáo trên Digital: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo, Ads Network

- Am hiểu và có kinh nghiệm quản trị thương hiệu trên nền tảng Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Instagram,…

- Có kinh nghiệm làm việc với các Agency Partner: Creative Agency TVC/ Viral Clip, Production House, Agency Booking, quản lý KOL…

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thưởng tháng 13, Lễ, Tết...

- Tặng quà thâm niên, sinh nhật; 20/10...

- Định kỳ khám sức khỏe 1 năm/lần

- Teambuilding, YEP và tham gia các sự kiện lớn của Công ty...

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)

- Thứ 7 làm vệc nửa buổi sáng.

- Nhân viên kinh doanh lên công ty làm việc 2 lần /tuần hoặc theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.

Địa điểm làm việc

  • Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
3  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 8- Tòa nhà CIC Tower, Số 2, Ngõ 219 Phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Wir Group
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 8- Tòa nhà CIC Tower, Số 2, Ngõ 219 Phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/05/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/05/2025
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Xây Dựng Thương Hiệu (branding) Quản Lý Chiến Dịch Marketing Online Phân Tích Dữ Liệu Marketing Kỹ Năng Viết Nội Dung Marketing Quản lý ngân sách mua hàng
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...