Giám đốc chi nhánh
Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm sử dụng , quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao. Tận dụng mọi nguồn lực của Đơn vị một cách tối ưu.
– Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của Công ty; bảo đảm hiệu quả kinh doanh của Đơn vị.
– Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.
– Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng loại khách hàng và cho từng cách phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh.
– Tổ chức hoạt động kế toán theo quy định của Công ty.
– Thực hiện các chương trình marketing theo kế hoạch của công ty, lập và thực hiện chương quảng cáo khuyến mãi trong phạm vi kinh doanh.
– Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại chi nhánh.
– Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chánh tại chi nhánh. Báo cáo kịp thời về văn phòng chính
– Quản lý toàn bộ nhân viên, thực hiện toàn quyền với nhân viên chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của công ty.
– Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của công ty với chi nhánh, định kỳ hàng tháng báo cáo việc thực hiện.
Yêu cầu ứng viên
– Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 30-45.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học thuộc các khối ngành: Kinh tế (Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật kinh tế, Kinh tế phát triển,…) có khả năng đáp ứng công việc.
– Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong ngành gạch men ở vị trí tương đương hoặc tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành gạch men ở vị trí Phó/ trưởng phòng hoặc tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý bán hàng & am hiểu về ngành gạch men.
– Trình độ Tiếng Anh: Ưu tiên có khả năng sử dụng được và giao tiếp được.
– Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…).
– Phẩm chất đạo đức tốt.
– Kỹ năng: Kỹ năng quản lý, lãnh đạo nhân viên; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng tổ chức giám sát công việc; Kỹ năng phân tích – tổng hợp – báo cáo – thuyết trình; Kỹ năng ra quyết định; Kỹ năng giao tiếp – đàm phán – thương lượng – thuyết phục.
– Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, quyết đoán trong công việc. Có khả năng chịu được áp lực công việc.
– Sẵn sàng đi công tác thường xuyên.
– Có bằng lái xe ô tô B2.
– Ưu tiên các ứng viên thường trú tại Gia Lai, Đăk Lăk, KonTum và các tỉnh / thành phố lân cận.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7); ngoài ra đi công tác theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
– Lương, thưởng: Khởi điểm 10.000.000đ + doanh số (hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực). Thưởng: theo qui định của Công ty.
Quyền lợi:
– Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Công ty và luật định.
– Hưởng các chế độ phúc lợi theo qui định của Công ty (phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp thâm niên, cơm trưa, đồng phục, xăng xe, điện thoại, tiếp khách…).
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Đắk Lắk
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Quốc lộ 1A, Thôn Quang Châu, Xã Hoà Châu, Huyện Hoà Vang, Đà Nẵng |
Tên công ty: | Công ty Trách nhiệm hữu hạn Việt Hương |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Quốc lộ 1A, Thôn Quang Châu, Xã Hoà Châu, Huyện Hoà Vang, Đà Nẵng |
Ngày đăng tuyển: | 04/10/2018 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi