Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Sales Admin/ Trợ Lý Kinh Doanh

Mức lương: Lên đến 15 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2025
Địa điểm: Long An
Mức lương
Lên đến 15 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
19/07/2025
Địa điểm
Long An
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Nhận đơn hàng từ siêu thị, Nhà Phân Phối, Khách Hàng.
  • Kiểm tra, theo dõi đơn hàng, xử lý phát sinh trong quá trình vận chuyển và booking đơn
  • Theo dõi và giám sát tiến độ thực hiện chương trình, sản lượng, tỉ lệ đạt so với chỉ tiêu yêu cầu hàng tuần, tháng.
  • Cập nhật dữ liệu đơn hàng vào file báo cáo
  • Làm các chương trình khuyến mãi
  • Theo dõi tiến độ thanh toán, theo dõi file hợp đồng khách hàng
  • Lập Báo cáo bán hàng, (báo cáo hàng ngày, tuần, tháng)
  • Đối chiếu công nợ mua bán khách hàng, trình Kế toán trưởng
  • Theo dõi mail & phản hồi thông tin khách hàng.
  • Theo sự phân công việc của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Kiến thức:
    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Tài chính, Marketing hoặc các chuyên ngành tương tự.
    • GIAO TIẾP TỐT TIẾNG ANH HOẶC TIẾNG TRUNG
    • Có kinh nghiệm Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trợ lý kinh doanh . Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong FMCG
    • Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, lập báo cáo và thuyết trình
    • Giỏi Excel, Google Sheet, ưu tiên biết về VBA, Pivot
    • Ưu tiên ứng viên có khả năng phân tích số liệu; phân tích Data
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tổng hợp và phân tích báo cáo, quản lý, tổ chức công việc
  • Phẩm chất cá nhân:
    • Đạo đức tốt, nhiệt tình với công việc, Trách nhiệm trong công việc, Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Hồ sơ:
    • Thư dự tuyển, CV .
    • Sơ yếu lí lịch
    • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
    • Chứng minh thư, hộ khẩu photo.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN);
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty (nghỉ mát, lương thưởng, lễ Tết,...);
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ sinh nhật, thai sản, lễ theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

Thời gian làm việc

  • Từ thứ 2 đến thứ 7 (8:00 - 12:00 & 13:00 - 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Long An
2  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Lô ME1-2, Đường số 4, khu công nghiệp Đức Hòa 1, ấp 5, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hoà, Long An
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Một thành viên A. K. KOH Enterprise (Việt Nam)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Lô ME1-2, Đường số 4, khu công nghiệp Đức Hòa 1, ấp 5, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hoà, Long An
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh
Khu vực
Long An

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...