Sales Admin - TP Thủ Đức
Mô tả công việc
- Nhiệm vụ 1: Chịu trách nhiệm xử lý đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng
- Cập nhật chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến đội ngũ kinh doanh, đơn vị phân phối;
- Quản lý giỏ hàng, nhận booking, nhận cọc, mở hoặc đóng giỏ hàng
- Quản lý hồ sơ giao dịch với khách hàng: đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, các thủ tục, chứng từ liên quan...;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng, thắc mắc của đội ngũ kinh doanh, đơn vị phân phối và khách hàng;
- Cập nhật, theo dõi và quản lý các giao dịch phát sinh và báo cáo tình trạng giao dịch cho Quản lý trực tiếp
- Nhiệm vụ 2: Nghiên cứu và tối ưu hoá công việc
- Hỗ trợ trực tiếp bộ phận kinh doanh nên bộ phận này có nhiệm vụ soạn thảo, chỉnh sửa và theo dõi, quản lý các văn bản hành chính, hồ sơ liên quan đến hợp đồng, báo giá, chào hàng, quy trình do Chủ Đầu Tư ban hành...
- Tham gia các event mở bán, sự kiện hoặc các hoạt động của Công ty theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Đề xuất cho Ban Lãnh Đạo các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp hoặc BLĐ giao phó.
- Nhiệm vụ 3: Tham gia đào tạo nâng cao kiến thức
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo về kiến thức sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tham gia đầy đủ các lớp huấn luyện để nâng cao kiến thức chuyên môn của bản thân và vận dụng các kiến thức đã học vào thực tế công việc.
- Nhiệm vụ 4: Thực hiện đánh giá công việc và tuân thủ quy định của công ty
- Thực hiện công việc đảm bảo tuân thủ quy định của công ty và pháp luật.
- Chung tay xây dựng môi trường làm việc chính trực, tận tâm, chuyên nghiệp cùng tập thể đoàn kết.
- Thực hiện định hướng phát triển sự nghiệp và nâng cao hiệu quả công việc cho bản thân.
- Thực hiện đánh giá hiệu quả làm việc của bản thân đầy đủ theo Tháng/Quý/Năm.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên bất cứ ngành nghề gì (ưu tiên quản trị kinh doanh)
- Kiến thức: Kiến thức sâu và rộng về mảng Admin cùng các xu hướng kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên. Đã làm nhân sự cho các công ty thuộc lĩnh vực BĐS.
- Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel,...), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc.
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có trí nhớ tốt, quản lý công việc tốt.
- Đảm bảo luôn cập nhật các thông tin liên quan đến dự án, giỏ hàng, quy trình, quy định của Chủ Đầu Tư nhanh chóng và chính xác.
- Đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho đội ngũ kinh doanh về thông tin dự án, quy trình và các vấn đề liên quan đến bán hàng, thúc đẩy bán hàng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận deal theo năng lực
- Hoa hồng, thưởng, bảo hiểm đầy đủ.
- Quầy Pantry, Team building
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, không ngừng phát triển sự nghiệp.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 110 Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | 110 Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tư vấn và Quản lý Bất động sản Aka Real |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | 110 Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 24 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi